> SET > PR9

16 กันยายน 2024 เวลา 09:29 น.

PR9 โบรกแนะ "ซื้อ" มองจำนวนผู้ป่วยเพิ่มทั้งไทยและต่างชาติ

#บลกสิกร #ทันหุ้น - PR9 โบรกแนะ "ซื้อ" มองจำนวนผู้ป่วยเพิ่มทั้งไทยและต่างชาติ


PR9 : หุ้นที่ได้ประโยชน์จากการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์


คงแนวทางการเติบโตในปี 2567 ผู้บริหารคาดว่าจะบรรลุเป้าการเติบโตหลักสิบของรายได้ในปี 2567 ได้ โดยรายได้ครึ่งแรกปีนี้เติบโต 9.8% YoY  โดยปกติแล้ว รายได้ในครึ่งปีหลังจะเติบโตมากกว่าครึ่งปีแรก ผู้บริหารพอใจกับแนวโน้มรายได้เดือนก.ค.-ส.ค. 


จำนวนคนไข้ไทยมีโมเมนตัมดีขึ้น PR9 ประสบความสำเร็จในการสร้างการรับรู้ของแบรนด์ ช่วยกระตุ้นอุปสงค์คนไข้ไทยโดยเฉพาะบริการผู้ป่วยใน ซึ่งช่วยให้ PR9 สามารถสร้างประโยชน์จากความรู้ความชำนาญ เพิ่มการรักษาโรคซับซ้อนและการประหยัดต่อขนาด


จำนวนคนไข้จากตะวันออกกลางมากขึ้น ผู้บริหารเห็นจำนวนคนไข้ในและคนไข้นอกที่เพิ่มขึ้นต่อเนื่องในไตรมาส 2/2567 ทีมการตลาดคนไข้ต่างชาติทีมใหม่และการเปิดให้บริการศูนย์ดูแลผู้ป่วยต่างชาติในเดือนก.ย. จะช่วยผลักดันการเติบโตหลังไตรมาส 2/2567


ไม่จำเป็นต้องลงทุนหนักเพิ่ม ยังสามารถเพิ่มจำนวนเตียงผู้ป่วยในได้อีกโดยไม่ต้องก่อสร้างอาคารแห่งใหม่ ปัจจุบันจำนวนเตียงผู้ป่วยในจดทะเบียนพร้อมให้บริการอยู่ที่ 204 เตียงจากจำนวนเตียงทีมี 309 เตียง


บล.กสิกร แนะนำ “ซื้อ” ราคาเป้าหมาย 21.60 บาท คาดว่าโมเมนตัมรายได้และกำไรสุทธิของ PR9 จะดีขึ้นในครึ่งหลังปีนี้ แผนการทำโปรโมชั่นการตลาดดูจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ดึงดูดทั้งคนไข้ไทยและต่างชาติได้อย่างต่อเนื่อง





ทันเกม  รู้ก่อนใคร  ติดตาม  "ทันหุ้น"  ได้ทุกช่องทางเหล่านี้

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/c/ThunhoonOfficial

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_/

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

Instagram คลิก https://instagram.com/thunhoon.news?/

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวล่าสุด

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X