> mai > MASTER

22 สิงหาคม 2024 เวลา 11:52 น.

MASTER เข้าสู่ไฮซีซั่น โบรกคาดกำไรโตเด่น

#บลดาโอ #ทันหุ้น - MASTER  เข้าสู่ไฮซีซั่น โบรกคาดกำไรโตเด่น


MASTER เผยภาพรวมผลการดำเนินงานใน 2H24E จะเติบโต YOY, HoH จาก high season ของการทำศัลยกรรมและความงามโดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าคนไทย โดยในเดือน ก.ค. ที่ผ่านมารายได้ทำสถิติสูงสุดใหม่ และเดือน ส.ค. รายได้มีการเติบโตสูง YoY ซึ่งเป็นผลการตอบรับเชิงบวกจากแผนการลงโฆษณาในช่วง 2Q24 


ทั้งนี้ มองว่า 3Q24E จะเติบโตมากขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ และปกติจะเติบโตสูงสุดของปี อย่างไรก็ตาม บริษัทฯมั่นใจรายได้ปี 2024E เติบโตไม่ต่ำกว่า 20% YoY และทิศทางลูกค้าต่างชาติยังเติบโตดีต่อเนื่อง โดยปัจจุบันสัดส่วนอยู่ที่ 24% โดยกลุ่มลูกค้าหลักยังเป็น อินโดนีเซีย, กัมพูชา, เมียนมา และจีน ทั้งนี้ บริษัทคาดว่า สัดส่วนรายได้ต่างประเทศเพิ่มเป็น 25-30% ใน 2-3 ปีข้างหน้า


ด้าน 2H24E มีแผนที่จะเพิ่มสัดส่วนในการลงทุนใน Korawin Holdings จาก 15% เป็น 40% แหล่งเงินทุนมาจากการกู้ยืมจากสถาบันการเงินเป็นหลัก


บล.ดาโอ คาดกำไร 2H24E ที่ 340 ล้านบาท (+29% YoY, 76% HoH) หนุนโดย 1) รายได้รวมขยายตัว YoY, HoH จากรายได้ศัลยกรรมที่เติบโตและรายได้ลูกค้าต่างชาติเติบโต โดยเฉพาะอินโดนีเซีย โดยรายได้ศัลยกรรมเดือน ก.ค. ทำ AI Time High และเดือนส.ค. มีโอกาสปิด Al Time High เช่นกัน, 2) GPM ขยายตัว จาก utilization rate ที่ขยายตัว และ 3) รับรู้ส่วนแบ่งกำไรจากบริษัทร่วมทุนเพิ่มขึ้นโดยเราคาดที่ 35 ล้านบาท จาก 1H24 ที่ 17 ล้านบาท




ทันเกม  รู้ก่อนใคร  ติดตาม  "ทันหุ้น"  ได้ทุกช่องทางเหล่านี้

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/c/ThunhoonOfficial

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_/

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

Instagram คลิก https://instagram.com/thunhoon.news?/

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวล่าสุด

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X