> SET > ONEE

24 เมษายน 2024 เวลา 13:09 น.

ONEEเรตติ้งละครฟื้น เตรียมส่ง5เรื่องลงจอ แตกไลน์สินค้าที่ระลึก

#ONEE #ทันหุ้น – ONEE เผยเตรียมส่งละคร 5 เรื่อง จอกระตุ้นเรตติ้งต่อเนื่องหลัง “สงครามสมรส” ชิงเรตติ้งละครหลังข่าวกลับมาสำเร็จ ดันแผนการออกอากาศคู่ขนาดในเวอร์ชั่น Uncut ทางแอป ONT-D บูมเตรียมศึกษาต่อยอดไปธุรกิจเปิดรับสมาชิก คาดชัดเจนในปีนี้ ซุ่มศึกษากลยุทธ์ขายสินค้าที่ระลึกดาราและศิลปิน 


 ฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์ บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ONEE เปิดเผยว่า บริษัทยังคงมุ่งเน้นเป็นผู้นำการผลิตคอนเทนต์ที่มีเนื้อหาหลากหลายครอบคลุมทุกเพศ ทุกวัย ซึ่งจะสามารถต่อยอดเข้าสู่ธุรกิจบริหารจัดการศิลปิน, การบริหารลิขสิทธ์คอนเทนต์, การจัด อีเวนต์ (Event) – คอนเสิร์ต (Center), การจำหน่ายสินค้าที่ระลึกศิลปิน (Merchandising) โดยล่าสุดกระแสละคร “สงครามสมรส” สามารถดึงเรตติ้งละครช่วง 20.30 น. หรือละครหลังข่าวของช่องกลับมา คาดว่าจะสามารถกระตุ้นเม็ดเงินรายได้ค่าโฆษณางวดไตรมาส 2/2567 ได้มากขึ้นเมื่อเทียบกับงวดไตรมาส 1/2567 ที่ผ่านมา


ขณะเดียวกัน บริษัทยังมีแผนทยอยออกอากาศ ซีรีส์ 5 เรื่องเด่นได้แก่ บางกอกคณิกา, ทิชา, Love Lesson 010, การุณยฆาต และแม่หยัว ต่อเนื่องตลอดทั้งปี 2567 ควบคู่รักษาความเป็นผู้นำละคร – ซีรีส์วาย (ชาย – ชาย) และยูริ (หญิง – หญิง) รวมถึงผู้นำที่แข็งแกร่งละครช่วง 19.00 น. เพื่อรักษาศักยภาพที่แข็งแกร่งของธุรกิจทีวีดิจิทัลไว้อย่างต่อเนื่อง


“ถือเป็นความสำเร็จจากความพยายามปรับเนื้อหาของคอนเทนต์ให้มีความเป็นสากลมากขึ้น มุ่งขยายฐานให้ครอบคลุมทุกเพศ ทุกช่วงวัย ส่วนกลยุทธ์นำเสนอเนื้อหาที่ไม่สามารถเผยแพร่ทางช่องทาง TV ได้บนแอปพลิเคชัน ONT-D เพื่อเพิ่มยอดดาวน์โหลด และสร้าง กระแสในระดับสากลก็ประสบความสำเร็จในการรักษากระแสของศิลปินแต่ละราย เพื่อต่อยอดไปยังธุรกิจอีเวนต์, FAN Meeting, และการจำหน่ายสินค้าที่ระลึก”


*แตกไลน์สินค้าที่ระลึก

พร้อมกันนี้ บริษัทอยู่ระหว่างศึกษา กลยุทธ์ – แนวทางการพัฒนา – ต่อยอดการจำหน่ายสินค้าที่ระลึกศิลปิน (Merchandising) ให้มีมิติ มี accessory หลากหลาย เพื่อให้น่าติดตาม เพื่อสะสมมากขึ้น ควบคู่กับอยู่ระหว่างการศึกษาแผนการรับสมัครสมาชิกแอปพลิเคชัน ONT-D แบบรายเดือน (SVOD) เบื้องต้นคาดว่าจะมีความชัดเจนภายในปี 2567 นี้


“การทดลองนำละครบางเรื่องมากออกอากาศแบบคู่ขนาน (Simulcast) ทั้งทางทีวีดิจิทัล และแอป ONT-D จนถึงปัจจุบัน ถือว่าประสบความสำเร็จมากระดับหนึ่ง บริษัทจึงอยู่ระหว่างศึกษาแนวทางการเปิดรับสมัครสมาชิกแบบรายเดือน รวมถึงศึกษากลยุทธ์พัฒนาสินค้าที่ระลึกศิลปีน – ดาราให้มีมิติน่าดึงดูด น่าสะสมมากขึ้น”


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวล่าสุด

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X