> mai > SFT

01 มีนาคม 2023 เวลา 09:15 น.

SFT ล็อกเป้าพันล. ทุ่มงบสร้างโรงงาน

#SFT #ทันหุ้น - SFT ตั้งเป้ารายได้ปี 2566 แตะ 1 พันล้านบาท ลุยพัฒนาสินค้าใหม่ ทุ่มงบลงทุน 52 ล้านบาท สร้างโรงงาน รุกหนักโกยยอดขายบรรจุภัณฑ์เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ขยายฐานลูกค้าเพิ่ม


นายซุง ชง ทอย ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาบริษัท ชริ้งเฟล็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้วางเป้าหมายปี 2566 ทำรายได้ 1 พันล้านบาท โดยเพิ่มขึ้นจากปี 2565 ที่ทำรายได้ 863.25 ล้านบาท โดยมีปัจจัยหนุนจากติดตั้งเครื่องจักรใหม่ ที่มาช่วยเสริมกำลังการผลิตเพิ่มขึ้นเป็น 43.9 ล้านเมตรต่อไตรมาส จากเดิมที่ 5.4 ล้านเมตรต่อไตรมาส ทำให้บริษัทสามารถบริหารจัดการด้านการผลิตได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมรองรับออเดอร์ฉลากฟิล์มหดรัดรูปของลูกค้าที่ดีขึ้นและสร้างการเติบโตได้อย่างเต็มที่


** ทุ่มงบลงทุน

อย่างไรก็ตามในปี 2566 นี้ บริษัทได้วางงบลงทุนสร้างโรงงานอย่างต่อเนื่องจากปีที่แล้ว งบประมาณ 52 ล้านบาท และวางงบลงทุนด้านเครื่องจักรที่ประมาณ 33 ล้านบาท รวมทั้งสินประมาณ 85 ล้านบาท โดยลดลงจากปีที่แล้วที่มีงบลงทุน 188.5 ล้านบาท


บริษัทยังคงเติบโตในตลาดฉลากฟิล์มหดรัดรูป ซึ่งจะเน้นทำเป้ายอดขายกับบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ที่จะช่วยดึงดูดลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ ทั้งนี้ ปัจจุบันบริษัทมีเครื่องจักรที่ดำเนินการผลิตถึง 6 เครื่อง หนุนเสริมกำลังการผลิตได้ และเดินหน้าผลิต Full Operation of Flexible Packaging เป็นสินค้าตัวใหม่ที่มีกลุ่มตลาดอย่างภาคครัวเรือนและด้านอุตสาหกรรมอาหาร ตั้งเป้าจาก Flexible Packaging ปีนี้จะทำรายได้ที่ 80 ล้านบาท โดยในปี 2568 คาดจะเติบโต 10 – 15% ขึ้นเป็นผู้นำด้านฉลากฟิล์มหดรัดรูปและ Flexible Packaging ในอนาคต


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ได้ทุกช่องทางเหล่านี้

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/c/ThunhoonOfficial

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

Instagram คลิก https://instagram.com/thunhoon.news?igshid=YTY2NzY3YTc=

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X