> บาดตาเซียน > AKP

19 มกราคม 2023 เวลา 06:40 น.

AKP ต้องจับตากันดีๆ หน่อยล่ะ

#ทันหุ้น - ที่มา ในวลีจั่วหัว…  ไม่ใช่แค่หุ้น AKP เท่านั้นนะครับ อาจจะต้องหมายถึง SET Index ด้วยเลยแหละ รูปแบบการแกว่งตัวแบบนี้ จะว่ารอร้ายก็ไม่ใช่ จะว่ารอดีก็ยังไม่ชัวร์ แต่ถ้าจะเอาแน่ๆ ชัดๆ ก็รอเฉลยข้อสอบไปเลยนั่นแหละครับ...ตำรากลยุทธ์อย่างหนึ่งบอกว่า รอชัดๆ แล้วซัดตามน้ำ ก็ยังไม่สาย ก็อย่างที่เราเฝ้าจับตาดูกันมา แล้วก็ต้องจับตาดูกันอย่างใกล้ชิดต่อไป เอาทางดีก่อน ดูที่ 1695 ไว้นั่นแหละ หากยืนได้ แนวโน้มดีๆ ก็น่าจะคาดหวังหรือมีหวังได้ แต่ก็ต้องยืนให้ได้มั่นคงด้วยนะ ไม่ใช่ยืนแค่วันสองวัน ส่วนทางร้าย ก็ระดับ 1675 ห้ามเห็นต่ำกว่า... แล้วการต่ำกว่า 1675 นั้น การลงอาจจะไม่ใช่ค่อยๆ แกว่งลง ก็เป็นไปได้นะ อาจจะมีรูปแบบของการทุบ หรือกระชากลงแรงๆ ในวันสองวันได้ จะต่างกับการขึ้นนิดหน่อย ถ้ายืน 1695 ได้ การขึ้นอาจจะไม่ขึ้นแรงๆ ก็ได้ อาจจะแค่ค่อยๆ ขึ้น หรือ ขึ้นอย่างกล้าๆ กลัวๆ เพราะยังมี แนวต้านที่สำคัญไม่ไกล้ไม่ไกลรออยู่ ก็คือีะดับ 1720+/- นั่นแหละครับ... แต่ก็ไม่แน่นะครับ รอบนี้อาการ ที่แกว่งๆ อยู่ตรงนี้ ยังไม่ขึ้นไม่ลงเสียทีนั้น ถ้าเราเข้าไปดูที่ กลุ่มของ MA. จะเห็นว่า มีการเรียงตัวกันในแบบ BullIsh Pattern อยู่นะครับ นั่นแปลว่า หากขึ้นไปยืนเหนือระดับ 1695 ได้มั่นคง แนวต้านต่อๆ ไป ก็อาจจะ สามารถผ่านไปได้อย่างต่อเนื่องก็ได้ แม้ว่าจะไม่ขึ้นแรงๆ ก็ตาม แต่ก็อาจจะผ่านไปได้... ถึงได้จั่วหัวไว้ยังไงล่ะ ว่าต้องจับตากันดีๆ หน่อยล่ะนะ... ถ้าคนที่มีหุ้นอยู่ ก็จะเข้าข้างตัวเองมองในทางดีหน่อย ก็ไม่ผิดนะ เพราะ จะเห็นว่า หลังยังพิงฝา(หรั่ง) อยู่เหมือนกัน ส่วนคนที่ไม่มีหุ้น ก็อย่างที่ว่า รอชัดๆ แล้วซัดตาม ก็ไม่สาย


ดูตามเกม… ก็อย่างที่จั่วหัวมานั่นแหละครับ จะรอแบบชัดๆ แล้วค่อยซัดตามน้ำ ก็ได้นะ แต่ถ้าไม่อยากรอไล่ จะเก็บก่อน ก็ไม่ว่ากัน แต่ถ้าเกิดพลิกจากการคาดหมาย ก็ต้องยอมมอบตัวด้วยล่ะ


แนวรับ  : 2.40-2.34 และ ต้องไม่ต่ำกว่า 2.30 ก่อน

เป้าหมาย   : 2.50 ยืนได้ ก็ต้องมองกันต่อที่ 3.00-3.10


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X