> ขาโจ๋ปากซอย > EKH

18 ตุลาคม 2024 เวลา 06:50 น.

เรื่องเล่าโจ๋ปากซอย : 18 ตุลาคม 67

@@@ หนังสือพิมพ์รายวันทันหุ้น และ thunhoon.com คัมภีร์หุ้นเคียงข้างนักลงทุนทุกระดับ เจาะลึกทุกแง่มุม ของตลาดเงินตลาดทุน ทุกซอกทุกมุมมองจบที่นี่ที่เดียว และเติบโต อย่างยั่งยืน บนบรรทัดฐานของทุกความจริงตลาดทุน!!!

@@@ เริ่มต้นกับ “นพ.อำนาจ เอื้ออารีมิตร” ผู้บริหารแห่ง บมจ.เอกชัยการแพทย์ (EKH) ขอเชิญผู้รับบริการ ผู้มีจิตศรัทธา ร่วมบริจาคโลหิต Giving is Living “เพิ่มโลหิต ต่อชีวิตเพื่อนมนุษย์ ครั้งที่ 22” ในวันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2567 เวลา 09.00-12.00 น. ณ อาคารกุมารเวช ชั้น 1 โรงพยาบาลเอกชัย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 1715 ต่อ 103-104


@@@ไม่หยุดนิ่งที่จะให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม! สำหรับ บมจ.แพทย์รังสิตเฮลท์แคร์กรุ๊ป หรือ PHG ที่เป็นอีกหนึ่งแรง "แพทย์รังสิตร่วมใจ สู้โรคภัยน้ำท่วม" ขอร่วมรับบริจาคยาสามัญประจำบ้าน ช่วยผู้ประสบภัย อาทิ ยาแก้ปวด, ยารักษาน้ำกัดเท้า, ยากันยุงแบบต่าง ๆ , ยาบรรเทาอาการคัน, ยาแก้แพ้ ยาแก้ท้องร่วงท้องเสีย, อุปกรณ์ทำแผล อื่นๆ เพื่อส่งต่อความห่วงใยให้กับมูลนิธิกระจกเงา และมูลนิธิบ้านนกขมิ้นได้ช่วยเหลือผู้ประสบภัยต่อไป งานนี้สามารถส่งของได้ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ตุลาคม 2567 ได้ที่ บูธรับบริจาคอาคารประกันสังคม รพ.แพทย์รังสิต หรือ โทรสอบถามได้ที่ 0-2998-9999 ต่อ 2902-2903


@@@ วกกลับมาที่อสังหากันบ้างกับ บมจ.ไรมอน แลนด์ หรือ RML  ล่าสุด “กฤษณ์ ณรงค์เดช” ผู้บริหารแห่งค่ายจับมือ Baccarat แบรนด์คริสตัลฝรั่งเศส เปิดตัวคฤหาสน์ ‘THE 528 ESTATE’ ใจกลางสุขุมวิท มูลค่ากว่า 4 พันล้าน!!! เจาะกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์!!! งานนี้เลือกใจกลางสุขุมวิท แว่วว่าโดนใจใครหลายๆ คน!!! ชนิดกระแสแรง จนบิ๊กบอส”กฤษณ์” ยิ้มปลื้ม!!!


@@@เข้าสู่ช่วงไฮซีซั่น ปลายฝนต้นหนาวฤดูกาลท่องเที่ยวกลับมาแล้ว ทั้งภาคการขนส่ง การท่องเที่ยว รถรับส่งผู้โดยสารที่คึกคัก นับเป็นโอกาสทองของ บมจ.ดี.ที.ซี. เอ็นเตอร์ไพรส์ (DTCENT) ผู้นำ GPS Tracking อันดับ 1 ในไทย ที่จะได้อานิสงส์ จากยอดการติดตั้ง GPS Tracking เพื่อช่วยเพิ่มความปลอดภัย การใช้รถใช้ถนน!! ล่าสุด บิ๊กบอส “ทศพล คุณะเพิ่มศิริ”พร้อมลุยเปิดศูนย์ DTC SHOP ล่าสุด เปิดให้บริการแห่งที่ 14 จังหวัดสงขลา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเตรียมเปิดอีกหลายสาขา เพื่อให้ครอบคลุมทั่วประเทศ ผลงานเข้าตาขนาดนี้ ใครไม่มีหุ้นติดพอร์ตเสียดายแทน!!!


@@@ ช่วง สาระดีๆ มีมาบอกกับ บมจ.สตาร์มันนี่ (SM) ราชาเงินผ่อนภาคตะวันออก อัดโปรแรงต้อนรับลมหนาว...ขนทัพสินค้าเครื่องทำน้ำอุ่น และเครื่องใช้ไฟฟ้า ลดราคาสูงสุดถึง 40% พร้อมของแถมสุดพรีเมียมอีกเพียบ จ่ายเริ่มต้น 800 บาท* รับของกลับบ้านได้เล้ยย ลดแลกแจกแถมขนาดนี้ อย่ารอช้าเตรียมช้อปที่สาขา และออนไลน์ 25 ต.ค. – 30 พ.ย. นี้เท่านั้น! สามารถค้นหาสาขาได้ที่ https://www.starmoney.co.th/Home/Location


@@@ ฟาก “ไทวัสดุ” ผู้นำธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้าน ภายใต้ บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล มีความห่วงใยต่อสถานการณ์น้ำท่วมโดยเฉพาะพื้นที่ที่มีความเสี่ยงต่ออุทกภัยในหลายพื้นที่ จึงได้ออกโปรพิเศษ “ช้อปกันน้ำ จบปัญหาน้ำท่วม” ขนขบวนสินค้าสำหรับป้องกันน้ำท่วมโดยเฉพาะ ในราคาถูกสุด บริการจัดส่งฟรีภายใน 2 วัน เฉพาะสาขาในพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล!!


@@@ สุดท้ายและท้ายสุด ขอยินดีกับ "แดน ปฐมวาณิชย์" นายใหญ่แห่ง บมจ. เอ็นอาร์ อินสแตนท์ โปรดิวซ์ หรือ NRF ล่าสุด ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ในสาขาความโปร่งใสและการรายงาน จาก UN Women องค์การเพื่อความเท่าเทียมทางเพศและเสริมสร้างศักยภาพให้แก่สตรี!!!

รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ได้ทุกช่องทางเหล่านี้

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/c/ThunhoonOfficial

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_/

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

X คลิก https://twitter.com/thunhoon1

Instagram คลิก https://instagram.com/thunhoon.news?/

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวล่าสุด

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X