> เคล็ดลับลงทุน > ANAN

02 ตุลาคม 2024 เวลา 15:02 น.

อนันดาฯ ชูจุดแข็งยืนหนึ่ง “Ananda Sure” กลยุทธ์มัดใจลูกค้า AMC มากกว่า 1 แสนคน!!

#ANAN –บมจ. อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ หรือ ANAN ผู้นำแห่งวงการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง ครองตำแหน่งผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า ย้ำ!! ยืนหนึ่งเรื่องความชัวร์ ชูจุดแข็ง "Ananda Sure" ด้วยระบบปฏิบัติการดีที่สุดในวงการอสังหาฯ ผ่านแคมเปญ “วางใจ...ให้อนันดาชัวร์ ดูแลคุณ” มุ่งขับเคลื่อนทีมงานด้วยมาตรฐานสูงสุด ในการพัฒนาคุณภาพสินค้าและบริการหลังการขาย เพื่อส่งมอบการใช้ชีวิตที่มีคุณภาพและยั่งยืน ที่สามารถวางใจได้ว่าครอบคลุมทุกด้านทั้ง QUALITY COMMUNITY และ WORRY FREE เพื่อให้ลูกค้าทุกคนได้รับประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีที่สุด


Ananda Sure มุ่งมั่นดูแลลูกค้า AMC ทั้งโครงการบ้านและคอนโดมิเนียมมากกว่า 90 โครงการ หรือกว่า 1 แสนคน (มูลค่าโครงการมากกว่า 2 แสนล้านบาท) ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการพัฒนาสินค้าและบริการหลังการขายที่ดีที่สุด

สำหรับปีนี้ อนันดาฯ สร้างสรรค์แคมเปญ “วางใจ…ให้อนันดาชัวร์ ดูแลคุณ” โดยพัฒนา “Ananda Sure” ซึ่งเป็นระบบปฏิบัติการที่รวบรวมความรู้ ความสามารถ และจุดแข็งทั้งหมดของอนันดาฯ พัฒนาและปรับปรุงคุณภาพสินค้าและบริการให้ตอบโจทย์ลูกค้ารอบด้านที่สุด จุดเน้นอยู่ที่เป็นการคอลแลบส์ (Collabs) กันตั้งแต่ผู้บริหารระดับ CEO จนถึงระดับปฏิบัติการ ดำเนินงานบนแฟลตฟอร์มเดียวกัน เพื่อให้ลูกค้าของอนันดาฯ ได้รับประโยชน์สูงสุด ทั้งจากคุณภาพสินค้าและบริการที่ดี ด้วยความมุ่งมั่นในการมอบคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกคน

โดย “นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN กล่าวว่า พฤติกรรมผู้บริโภคในการเลือกที่อยู่อาศัยในปัจจุบัน ความมั่นใจในเรื่องคุณภาพและการบริการหลังการขาย เป็นสิ่งที่ลูกค้าให้ความสำคัญมากขึ้น เพราะการเลือกที่อยู่อาศัยที่ดี ไม่ใช่แค่พิจารณาจากดีไซน์และทำเลที่ตั้งเท่านั้น แต่ต้องมั่นใจว่าหลังจากเข้าอยู่อาศัยแล้ว ทุกปัญหาที่เกิดขึ้นจะได้รับการดูแลอย่างดีที่สุด


“เพราะเชื่อว่า การบริการที่ดีจะสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีไปตลอดช่วงเวลาการอยู่อาศัยอนันดาฯ จึงไม่หยุดนิ่งกับการพัฒนาบริการที่ตอบโจทย์ เพื่อมอบประสบการณ์ดีที่สุด ด้วยการตอกย้ำ ยืนหนึ่งเรื่องความชัวร์ จาก "Ananda Sure" ด้วยระบบปฏิบัติการดีที่สุดในวงการอสังหาฯ ขับเคลื่อนทีมงานด้วยมาตรฐานสูงสุด”

นางสาวปิยะวรรณ เหล่าสัมฤทธิ์” ผู้ช่วยประธานบริหารอาวุโส สายงานบริหารคุณค่าลูกค้า บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จํากัด (มหาชน) หรือ ANAN ย้ำว่า ระบบปฏิบัติการ  "Ananda Sure" ขับเคลื่อนทีมงานทั้งองค์กรด้วยมาตรฐานสูงสุด โดยนำเทคโนโลยีและข้อมูล Data Driven Organization ที่ถูกต้องและแม่นยำ ทำให้ทุกความต้องการและปัญหาของลูกค้าได้รับการตอบสนองอย่างตรงจุดและรวดเร็ว เป็นการรวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลจากทุกช่องทางการติดต่อ เพื่อช่วยให้ทีมงานสามารถติดตามและแก้ไขปัญหาเบื้องต้นได้ภายในเวลาเพียง 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเล็กหรือใหญ่ ทุกเรื่องจะได้รับการจัดการอย่างมีประสิทธิภาพและตรงไปตรงมา ฉะนั้น ทุกเสียงของลูกค้าจึงเป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งจะถูกนำไปใช้ในการปรับปรุงบริการต่อไป


“ระบบปฏิบัติการ "Ananda Sure" เป็นระบบที่ให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นหลักในทุกเรื่อง ทั้งการให้บริการและการคัดสรรผลิตภัณฑ์ เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า”

สำหรับมาตรฐานสูงสุดในทุกด้าน ภายใต้แคมเปญ “วางใจ…ให้อนันดาชัวร์ ดูแลคุณ” นำเสนอมาตรการด้านบริการหลังการขายที่สามารถวางใจได้อย่างครอบคลุมการดูแลลูกค้าตั้งแต่วันแรกที่เข้ามา ตลอดจนทุกช่วงเวลาของการอยู่อาศัย 3 ด้านหลัก ประกอบด้วย QUALITY คุณภาพมีมาตรฐาน จากมาตรฐานการก่อสร้างรวมถึงวัสดุที่ใช้ผ่านการตรวจสอบมากกว่า 120 รายการ COMMUNITY บริการตรงใจ สร้างสังคมและสิ่งแวดล้อมที่ดีให้กับลูกบ้านผ่าน Partner ที่แข็งแกร่งและพร้อมบริการด้วยใจ อย่างมีมาตรฐาน และ WORRY FREE ดูแลชัวร์ กับบริการแจ้งเตือนก่อนหมดระยะเวลารับประกัน หากพบปัญหาในการอยู่อาศัยสามารถแจ้งได้ทุกช่องทาง และจะดำเนินการแก้ไขปัญหาเบื้องต้นภายใน 24 ชม.

นอกจากนี้ อนันดาฯ คำนึงถึงความสำคัญในการเชื่อมต่อกับลูกค้าผ่านแพลตฟอร์มที่หลากหลาย รวมถึงนำเทคโนโลยีมาใช้ในการพัฒนาระบบปฏิบัติการ “Ananda Sure” โดยเฉพาะแอปพลิเคชัน COCORO เป็นแอปเพื่อการอยู่อาศัยที่ออกแบบมาตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า ทำให้ชีวิตของลูกค้าง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการรับข่าวสาร การชำระเงิน การจองพื้นที่ส่วนกลาง ทุกอย่างทำได้ง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส

แอปพลิเคชัน COCORO ยังมอบสิทธิพิเศษมากมาย ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะลูกค้าอนันดาฯ เพื่อให้ได้รับประสบการณ์ที่เหนือกว่า รวมทั้งอนันดาฯ ยังมีช่องทางการติดต่ออื่น ๆ ที่หลากหลาย อาทิ Facebook Messenger Website Live Chat Line Official การ โทร.ติดต่อ หรือส่งอีเมล์ ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถสื่อสารกับทีมงานได้อย่างสะดวกสบายและรวดเร็ว


“Ananda Sure ไม่ใช่แค่ระบบปฏิบัติการที่ขับเคลื่อนการให้บริการหลังการขายเท่านั้น แต่เป็นพันธกิจของอนันดาฯ ในการรักษามาตรฐานที่สูงสุดในทุก ๆ ด้าน เพราะทุกเรื่องของลูกค้าคือเรื่องสำคัญ” นายประเสริฐ กล่าวทิ้งท้าย


ทันเกม  รู้ก่อนใคร  ติดตาม  "ทันหุ้น"  ได้ทุกช่องทางเหล่านี้

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/c/ThunhoonOfficial

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_/

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

Instagram คลิก https://instagram.com/thunhoon.news?/

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวล่าสุด

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X