> SET > OR

19 กันยายน 2024 เวลา 13:38 น.

OR จับมือบ.ในเครือ CP ตั้งบริษัทร่วมทุน บริหารโครงการ Rest Area 32 ปี

#OR #ทันหุ้น-บริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด(มหาชน) หรือ OR แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯว่า การประชุมคณะกรรมการบริษัท เมื่อวันที่ 17 ต.ค. 2566 ได้มีมติอนุมัติให้บริษัท บริหารธุรกิจค้าปลีก จำกัด หรือ PTTRM ซึ่งเป็นบริษัทย่อย ที่ OR ถือหุ้น 100% จัดตั้งบริษัทร่วมทุนกับบริษัท เจริญโภคภัณฑ์วิศวกรรม

จำกัด หรือ CPE โดยจัดตั้งบริษัท เดอะ เรส วิลเลจ จำกัด ซึ่งมีสัดส่วนการถือหุ้นโดย PTTRM ถือหุ้น 55% และ CPE ถือหุ้น 45% โดยมีทุนจดทะเบียนเริ่มแรก 150 ล้านบาท 


บริษัท เดอะ เรส วิลเลจ ดำเนินการพัฒนาและบริการจัดการเชิงพาณิชย์โครงการศูนย์บริการทางหลวงศรีราชา บนทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองหมายเลข 7 สายกรุงเทพมหานคร-บ้านฉาง ช่วงชลบุรี-พัทยา  (โครงการ  Rest Area) เป็นระยะเวลารวม  32 ปี สอดคล้องกับกลยุทธ์ของ  OR ในการสร้างความแข็งแกร่งผ่านการผสมผสานระหว่างธุรกิจ Mobility และ Lifestyle ซึ่งบริษัทร่วมทุนดังกล่าวได้รับการคัดเลือกโครงการร่วมลงทุนสำหรับการให้เอกชนร่วมลงทุนในการพัฒนาและบริหารจัดการโครงการ Rest Area จากกรมทางหลวง กระทรวงคมนาคม


โดยในวันนี้(19 ก.ย.67) ได้ลงนามในสัญญาการให้เอกชนร่วมลงทุนในการพัฒนาและบริหารจัดการโครงการศูนย์บริการทางหลวงศรีราชน บนทางหลวงพิเศษดังกล่าว


ทันเกม  รู้ก่อนใคร  ติดตาม  "ทันหุ้น"  ได้ทุกช่องทางเหล่านี้

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/c/ThunhoonOfficial

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_/

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

Instagram คลิก https://instagram.com/thunhoon.news?/



จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวล่าสุด

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X