> SET > OR

16 กันยายน 2024 เวลา 10:34 น.

ไก่ทอดแบรนด์"TEXAS CHICKEN"ประกาศปิดสาขาทุกแห่ง 30 ก.ย.นี้

#OR #ทันหุ้น-Texas Chicken Thailand ประกาศในเพจ Fackbook ถึงการปิดสาขาทุกแห่งในวันที่ 30 ก.ย.นี้ โดยระบุว่าขอขอบคุณทุกท่านที่สนับสนุนและเป็นส่วนหนึ่งของความทรงจำที่ดีของ Texas Chicken ตลอด 9 ปีที่ผ่านมา เราดีใจที่มีโอกาสได้เสิร์ฟความสุขให้กับทุกท่าน 


Texas Chicken ทุกสาขาจะปิดตัวลงในวันที่ 30 กันยายน 2567 


ทั้งนี้ Texas Chicken เข้ามาเปิดสาขาในไทยจากการที่บริษัท ปตท.นำมันและการค้าปลีก จำกัด(มหาชน) หรือ OR เป็นผู้นำแฟรชไลส์เข้ามา


จากคำอธิบายในงบการเงินของ OR ในไตรมาส 2/67 กลุ่มธุรกิจ Lifestyle มีเครือข่ายธุรกิจค้าปลีกอาหารและเครื่องดื่ม 4,496 สาขา แบ่งเป็นร้าน Cafe Amazonในประเทศไทย 4,250 สาขา จำแนกเป็นสาขาในสถานีบริการ 2,261 สาขา และนอกสถานีบริการ 1,989 สาขา คิดเป็นสัดส่วนประมาณ 53.2% และ 46.8% ตามลำดับ รวมทั้งมี Cafe Amazonในต่างประเทศ จำนวน 27 สาขา ร้านเท็กซัส ชิคเก้น มีเครือข่าย 97 สาขา 


สำหรับร้านอาหารและเครื่องดื่มอื่นมีเครือข่าย 122 สาขา ได้แก่ เพิร์ลลี่ทีและ Pacamara Coffee Roasters สำหรับธุรกิจค้าปลีกอื่นๆ มีร้านสะดวกซื้อภายใต้แบรนด์7-Elevenและภายใต้แบรนด์ จิฟฟี่ ในประเทศไทย 2,253 สาขา และร้านค้าปลีกด้านสินค้าสุขภาพและความงามภายใต้แบรนด์found & found1 สาขา


ทันเกม  รู้ก่อนใคร  ติดตาม  "ทันหุ้น"  ได้ทุกช่องทางเหล่านี้

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/c/ThunhoonOfficial

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_/

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

Instagram คลิก https://instagram.com/thunhoon.news?/

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวล่าสุด

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X