> SET > BANPU

17 กันยายน 2024 เวลา 09:34 น.

BANPU เผยบ.ย่อยเคาะช่วงราคาหุ้น IPO ที่ 19-21 เหรียญสหรัฐ-จ่อเข้าเทรด NYSE

#BANPU #ทันหุ้น-บริษัท บ้านปู จำกัด(มหาชน) หรือ BANPU แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯว่า เมื่อวันที่ 16 ก.ย. 2567 BKV Corporation (“BKV”)ซึ่งเป็นบริษัทย่อย ได้ประกาศเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 15 ล้านหุ้น ช่วงราคาเสนอขายเบื้องต้นที่ 19-21 เหรียญสหรัฐต่อหุ้น ซึ่งได้รับการอนุมัติให้นำหุ้นสามัญทั้งหมดของ BKV เพื่อเตรียมเข้าจดทะเบียนใน New York Stock Exchange (NYSE) โดยใช้ชื่อย่อหลักทรัพย์ “BKV”


สําหรับการซื้อขายในตลาด NYSE ผู้จัดการการจัดจําหน่ายและรับประกันการจัดจําหน่ายหลักทรัพย์ฃ(“underwriters”) มีสิทธิซื้อหุ้นสามัญเพิ่มในจํานวน 2,250,000 หุ้นจาก BKV ภายในระยะเวลา 30 วันนับแต่วันแรกที่หุ้นสามัญของ BKV เริ่มทําการซื้อขาย ที่ราคาเสนอขาย IPO โดยหักส่วนลดและค่าคอมมิชชั่นของผู้จัดการการจัดจําหน่ายและรับประกันการจัดจําหน่ายหลักทรัพย์แล้ว


Citigroup และ Barclays เป็นผู้จัดการหลักในการจัดการหนังสือคําสั่งซื้อหลักทรัพย์ในการเสนอขายหุ้น IPO (Lead

bookrunner) Evercore ISI, Jefferies และ Mizuho เป็นผู้จัดการร่วมในการจัดการหนังสือคําสั่งซื้อหลักทรัพย์ในการเสนอขายหุ้น IPO (Joint bookrunner) KeyBanc Capital Markets, Susquehanna Financial Group, LLLP, TPH&Co ซึ่งเป็นส่วนงานธุรกิจพลังงานของ Perella Weinberg Partners และ Truist Securities เป็นผู้จัดการร่วมอาวุโสสําหรับการเสนอขายหุ้น IPO(Senior co-managers) ส่วน Citizens JMP และ SMBC Nikko เป็น

ผู้จัดการร่วมสําหรับการเสนอขายหุ้น IPO (Co-managers) ในครั้งนี้


ทั้งนี้ BKV Corporation (BKV) ตั้งอยู่เมืองเดนเวอร์ เมืองหลวงของรัฐโคโลราโด เป็นบริษัทผู้ผลิตก๊าซธรรมชาติที่มีความครบวงจร โดยมีเป้าหมายการพัฒนาและเติบโตมุ่งสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับผู้ถือหุ้น ธุรกิจหลักของ BKV คือเป็นผู้ดําเนินการผลิตก๊าซธรรมชาติก่อตั้งขึ้นในปี 2558  BKV พร้อมด้วยพนักงานของบริษัทมีความมุ่งมั่นในการสร้าง BKV ให้เป็นบริษัทพลังงานที่แตกต่าง โดยปัจจุบัน BKV เป็นหนึ่งใน 20 บริษัทผู้ผลิตก๊าซธรรมชาติรายใหญ่ในสหรัฐอเมริกา และเป็นผู้ผลิตก๊าซธรรมชาติรายใหญ่ที่สุดในแหล่งก๊าซธรรมชาติบาร์เน็ต รัฐเท็กซัส


ทันเกม  รู้ก่อนใคร  ติดตาม  "ทันหุ้น"  ได้ทุกช่องทางเหล่านี้

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/c/ThunhoonOfficial

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_/

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

Instagram คลิก https://instagram.com/thunhoon.news?/

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวล่าสุด

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X