> SET > NV

23 กุมภาพันธ์ 2024 เวลา 12:04 น.

NV ซื้อหุ้นเครื่องดื่มสุขภาพ MOOVE ลุยสะดวกซื้อ


นายยุทธนา แต่ปางทอง ประธานเจ้าหน้าที่สายงานบัญชีและการเงิน บริษัท โนวา ออร์แกนิค จำกัด (มหาชน) หรือ NV แจ้งตลาดเข้าลงทุนหุ้นสามัญใน  บริษัท นิวทริชั่น พลัส จำกัด จำนวน 5,100 หุ้น คิดเป็น 51% ของหุ้นที่จำหน่ายได้แล้วทั้งหมด มีมูลค่าการลงทุนไม่เกิน 11,000,000 บาท  โดยคาดว่าธุรกรรมจะแล้วเสร็จภายในไตรมาส 1/2567 


ทั้งนี้ บริษัท นิวทริชั่น พลัส จำกัด ถูกจัดตั้งขึ้นเมื่อปี 2555 ดำเนินธุรกิจพัฒนาและจัดจำหน่ายสินค้าในกลุ่ม เครื่องดื่มโปรตีนสูง ภายใต้เครื่องหมายการค้า 𝙈𝙊𝙊𝙑𝙀  ซึ่งเป็นแบรนด์เครื่องดื่มโปรตีนสูงที่เหมาะกับคนรักสุขภาพและออกกำลังกาย และยังเป็นผู้นำตลาดในการพัฒนาสินค้า "เวย์ใส" ออกมาเป็นเจ้าแรกในไทย ต่อมาได้มีการพัฒนา "นมโปรตีนสูงแลคโตสฟรี" เป็นเจ้าแรกอีกด้วย 


@เกมรุกร้านสะดวกซื้อ


โดย 𝙈𝙊𝙊𝙑𝙀 มุ่งเน้นที่รสชาติและคุณประโยชน์ต่างๆจาก วัตถุดิบที่มีการคัดสรรเป็นพิเศษ ตามสโลแกน "𝙈𝙊𝙊𝙑𝙀 เด่นที่รสชาติ ฟาดที่โปรตีน" นอกจากนี้ยังมี ช่องทางการจัดจำหน่ายที่หลากหลาย เช่น ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ, ฟิตเนส, ร้านสุขภาพ, และรวมถึง ช่องทางออนไลน์ 


และสำหรับในปี 2567 นี้ 𝙈𝙊𝙊𝙑𝙀 มีแผนที่จะแตกไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่เหมาะ สำหรับคนทุกเพศทุกวัย และเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายไปยังร้านสะดวกซื้ออีกด้วย 


ทั้งนี้ NV มีสิทธิเสนอชื่อบุคคลเข้ารับตำแหน่งกรรมการจำนวน 1 ท่าน จากจำนวนกรรมการทั้งหมด 2 ท่าน


@ซินเนอร์ยี่ธุรกิจ


สำหรับวัตถุประสงค์ในการลงทุน บริษัทฯ มีวัตถุประสงค์ที่จะแตกไลน์ผลิตภัณฑ์มายังกลุ่มเครื่องดื่มโปรตีน ในรูปแบบโปรตีนสูงพร้อม ดื่ม ซึ่งเป็นไลน์ผลิตภัณฑ์ที่บริษัทฯ ยังไม่เคยมีมาก่อน และทาง 𝙈𝙊𝙊𝙑𝙀 เองก็มีความชำนาญ ทางด้านผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับโปรตีนสูง จึงหวังว่าจะสามารถแบ่งปันความรู้ความสามารถ เทคนิคและ นวัตกรรมต่างๆร่วมกัน 


รวมไปถึงการสั่งซื้อวัตถุดิบ การใช้สื่อโฆษณา ช่องทางการจัดจำหน่าย การ บริการคลังสินค้า และการขนส่ง ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนเป็นต้นทุนแฝงที่ทับซ้อนกันอยู่ จะทำให้ทั้ง 2 บริษัท สามารถจัดการกับต้นทุนและกำไรได้ดียิ่งขึ้น 



รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X