> SET > NV

17 ตุลาคม 2023 เวลา 12:18 น.

NVเล็งโมเดลร่วมพันธมิตร ปั้นผลิตภัณฑ์ต่อยอดธุรกิจ

#NV #ทันหุ้น - NV เล็งโมเดลร่วมพาร์ตเนอร์ต่อยอดธุรกิจเพิ่ม เสริมรายรับระยะยาว พร้อมจ่อเปิดคลังสินค้าสมุทรปราการช่วงพฤศจิกายน 2566 เปิดช่องทำเงินเพิ่ม แถมวางหมากปี 2567 ผลงานทะยานต่อเนื่อง ชี้พอร์ตลูกค้าขยายตัว


นายนวพล  จันทร์จุฑามาศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โนวา ออร์แกนิค จำกัด (มหาชน) หรือ NV ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เปิดเผยว่า บริษัทอยู่ระหว่างการศึกษาเรื่องโมเดลธุรกิจใหม่เพิ่ม อาทิ การมองหาโอกาสร่วมมือกับพาร์ตเนอร์ใหม่ ฯลฯ หวังร่วมกันพัฒนาสินค้าใหม่ในอนาคต หวังสนับสนุนรายรับที่มั่นคงในระยะยาว


ทั้งนี้ ปัจจุบันทาง NV ถือว่ามีความชำนาญในการผลิตสินค้ากลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ โดยโรงงานผลิตของธุรกิจมีระบบคุณภาพในการผลิต และพร้อมเปิดกว้างรับพาร์ตเนอร์ใหม่สนใจเข้าร่วมธุรกิจกับทาง NV ต่อไป


ขณะเดียวกันทาง NV ยังแนวทางเพิ่มทีมพนักงานขายทางโทรศัพท์ (เทเลเซล) โดยเฉพาะในส่วนของการโทรออกเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้กับลูกค้า Outbound จากเดิมที่มีทีมทั้งหมดราว 100 คน หวังรองรับกำลังซื้อของลูกค้าที่ปรับตัวดีขึ้น หลังปัจจัยเกี่ยวกับการแพร่ระบาดของโควิด -19 คลี่คลายลงไปแล้ว และบรรยากาศทางเศรษฐกิจฟื้นตัว


ปี67 ผลงานโตต่อ


สำหรับผลประกอบการปี 2567 เบื้องต้นทาง NV ตั้งเป้าตัวเลขเติบโตต่อเนื่องจากปี 2566 เพราะมองว่าภาพรวมเศรษฐกิจในประเทศปรับตัวดีขึ้น ซึ่งส่วนหนึ่งมาจากบรรยากาศการท่องเที่ยวในประเทศที่ขยายตัวอย่างชัดเจน และยังเป็นแรงสนับสนุนให้คำสั่งซื้อ (ออเดอร์) สินค้าของ NV เติบโต นอกเหนือ จากโมเดลธุรกิจใหม่ที่จะเข้ามาช่วยเสริม


สำหรับโครงการพัฒนาคลังสินค้าแห่งใหม่นั้นปัจจุบันถือว่ามีความคืบหน้าไปค่อนข้างมากแล้ว ซึ่งคลังสินค้าแห่งใหม่ดังกล่าวมีพื้นที่ตำบลในคลองบางปลากด อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ คาดน่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการได้ในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2566


เปิดคลังใหม่รับทรัพย์


นายนวพล กล่าวเสริมว่า สำหรับโครงการพัฒนาคลังสินค้าแห่งใหม่นั้นปัจจุบันถือว่ามีความคืบหน้าไปค่อนข้างมากแล้ว ซึ่งคลังสินค้าข้างต้นมีพื้นที่ตำบลในคลองบางปลากด อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ


ทั้งนี้ พื้นที่คลังสินค้าใหม่ข้างต้นมีพื้ นที่ของโครงการทั้งหมด ขนาด 3,822.30 ตารางเมตร ซึ่งจำแนกเป็น พื้นที่ห้องควบคุมอุณหภูมิ(สีแดง) อยู่ที่ประมาณ 776.85 ตารางเมตร,  พื้นที่คลังสินค้า(สีน้ำเงิน) อยู่ที่ 3,045.45 ตารางเมตร, พื้นที่ออฟฟิศ อีกราว 105 ตารางเมตร  ซึ่งน่าจะเพียงพอรองรับการขยายธุรกิจในส่วนของการร่วมมือกับต่างๆ อาทิ อีคอมเมิร์ช ฯลฯ ได้เป็นอย่างดี และน่าจะกลายเป็นอีกปัจจัยช่วยสนับสนุนให้ภาพรวมธุรกิจดีขึ้นต่อไป


อย่างไรก็ดี ในช่วงที่ผ่านมาทาง NV ได้ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ(MOU) กับ รศ.ดร. คมสัน มาลีสี  รักษาการแทน อธิการบดี สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหาร ลาดกระบัง หรือ สจล.


โดยการร่วมมือกันครั้งนี้เพื่อวัตถุประสงค์เพื่อแลกเปลี่ยนความรู้ในศาสตร์ทาง วิศวกรรมเพื่อพัฒนาอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ของประเทศไทยและช่วยผลักดันให้เกิดการพัฒนา เทคโนโลยีกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารให้มีคุณภาพ ทัดเทียมมาตรฐานสากล และอยู่ร่วมกับสังคมและชุมชนได้อย่างยั่งยืน


ปัจจุบันบริษัทมีจุดแข็งในแง่ของฝ่ายวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อ ทำหน้าที่ค้นคว้า วิจัยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งเน้นการค้นคว้าหานวัตกรรมการพัฒนาสินค้า ใหม่ๆ ที่สามารถตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า และสอดคล้องกับสถานการณ์ของตลาดผลิตภัณฑ์เสริม อาหาร ซึ่งบริษัทมีเป้าหมายในการวิจัยและพัฒนา ผลิตผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีคุณภาพและไม่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพร่างกาย ซึ่งก็สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของ สจล. ที่มีเป้าหมายจะพัฒนาประเทศด้วยวิทยาศาสตร์และ เทคโนโลยี การสร้างสรรค์งานวิจัย และนวัตกรรมสู่สังคม โลก ตามปรัชญาของสถาบันที่ว่า การศึกษา วิจัย ด้าน วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเป็นรากฐานที่ดีของการพัฒนาประเทศต่อไปในระยะยาว


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X