> mai > LEO

23 กุมภาพันธ์ 2024 เวลา 08:53 น.

LEO คิกออฟกัมพูชา รุกบริการทั่วโลก

#LEO #ทันหุ้น - LEO กดปุ่มลุยธุรกิจ ร่วมกับ บริษัท Logicam LEO กัมพูชา ต่อยอดธุรกิจโลจิสติกส์และคลังสินค้าแบบครบวงจร เดินหน้าขยายฐานลูกค้า-เครือข่ายพันธมิตร มากกว่า 190 ประเทศทั่วโลก


นายเกตติวิทย์  สิทธิสุนทรวงศ์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลีโอ โกลบอล โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) หรือ LEO ผู้ให้บริการขนส่งโลจิสติกส์ครบวงจรชั้นนำของเมืองไทย เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา LEO ร่วมกับ บริษัท Logistics Intelligence (Cambodia) Co., Ltd., (LogiCam) ได้จัดการประชุมเริ่มต้นการดำเนินธุรกิจ เพื่อกำหนดวิสัยทัศน์ พันธกิจ เป้าหมาย รวมถึงแผนการดำเนินงานสำหรับการทำธุรกิจร่วมกันของ บริษัท Logicam LEO ในประเทศกัมพูชา เพื่อพัฒนาธุรกิจการขนส่งสินค้า และต่อยอดธุรกิจโลจิสติกส์และคลังสินค้าระหว่างประเทศไทย - กัมพูชา


** ร่วมมือพันธมิตร

สำหรับความร่วมมือทางธุรกิจ ระหว่าง LEO และ LogiCam ในครั้งนี้ ถือเป็นอีกก้าวที่สำคัญของทั้ง 2 ฝ่ายที่จะเพิ่มความแข็งแกร่งทางด้านการให้บริการด้านโลจิสติกส์ ซึ่งปัจจุบัน LogiCam สามารถให้บริการเดินพิธีการศุลกากรทั้งนำเข้าและส่งออก บริการขนส่งจากประเทศไทยมายังกัมพูชาทางรถบรรทุกข้ามพรมแดน (Cross Border Transport) บริการขนส่งและกระจายสินค้าไปยังเมืองต่างๆ ทั่วประเทศกัมพูชา และบริการด้านคลังสินค้า การจัดเก็บสินค้าตามความต้องการที่หลากหลาย


ในส่วนของ LEO นั้นเป็นบริษัทผู้ให้บริการโลจิสติกส์แบบครบวงจรที่สามารถให้บริการได้ครอบคลุมทั่วโลก หรือ End-to-End Global Logistics Service Provider และ มี Network Agent อยู่มากกว่า 190 ประเทศทั่วโลก และสามารถให้บริการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศทั้งทางเรือ ทางอากาศ ทางรถบรรทุก รวมถึงการขนส่งทางราง ซึ่งจะช่วยเพิ่มศักยภาพให้กับทาง LEO และ LogiCam ให้มีขีดความสามารถในการให้บริการขนส่งสินค้าจากประเทศกัมพูชาไปยังทั่วโลก และจากทั่วโลกมายังประเทศกัมพูชาได้


“เราพร้อมจะให้บริการ End-to-End Global Logistics Solutions ให้กับลูกค้าและ Strategic Partners ของเราที่มีอยู่มากกว่า 190 ประเทศทั่วโลก โดยมีเป้าหมายที่จะให้ความสำคัญในการให้บริการกับบริษัทประเทศไทย ที่เข้าไปลงทุนในประเทศกัมพูชา และOverseas Agent ของ LEO ที่มีอยู่ทั่วโลก” นายเกตติวิทย์ กล่าวในที่สุด

รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ได้ทุกช่องทางเหล่านี้

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/c/ThunhoonOfficial

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

X คลิก https://twitter.com/thunhoon1

Instagram คลิก https://instagram.com/thunhoon.news?igshid=YTY2NzY3YTc=

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X