> CSR คุณค่าเพื่อสังคม > MTI

16 มกราคม 2024 เวลา 19:22 น.

เมืองไทยประกันภัย ร่วมสนับสนุนกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ 2567

บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI จัดกิจกรรม ต้อนรับวันเด็กแห่งชาติ ด้วยการเปิดรับบริจาคของเล่น ตุ๊กตา และเสื้อผ้ามือสองสภาพดีจากพนักงานในบริษัทฯ ภายในงานเลี้ยงปีใหม่ ด้วยแนวคิด "Me Share" โดยส่งทีมอาสากล้าใหม่เมืองไทยประกันภัย มอบของขวัญวันเด็ก อาทิ ของเล่น ตุ๊กตา และเสื้อผ้า ทั้งมือ 1 และมือสองสภาพดี ให้กับเด็กๆ ในชุมชนคลองเตย และมูลนิธิบ้านนกขมิ้น ในช่วงวันเด็กแห่งชาติ 13 มกราคม ที่ผ่านมา


นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน)  หรือ MTI  กล่าวว่า  “เนื่องในวันเด็กแห่งชาติปีนี้ เมืองไทยประกันภัย ได้จัดกิจกรรมรับบริจาคสิ่งของจากพี่น้องพนักงาน เพื่อนำไปส่งต่อให้กับเด็กๆ ในชุมชนคลองเตย และมูลนิธิบ้านนกขมิ้น ซึ่งแป้งมองว่า เด็ก คือ อนาคตของชาติ จำเป็นที่จะต้องได้รับการดูแลเอาใจใส่ 


นอกจากนี้ ยังเป็นความหวังในการสร้างสังคมคุณภาพให้กับประเทศไทย หากเด็กๆ ได้รับการหล่อหลอมที่ดี มีความสมบูรณ์ทั้งร่างกายและจิตใจ ก็จะช่วยส่งเสริมให้สังคมไทยมีพลเมืองที่มีคุณภาพ และช่วยขับเคลื่อนสังคมคุณภาพต่อไปในอนาคต แป้งอยากให้ผู้ใหญ่หันมาใส่ใจเด็กๆ ไม่จำเป็นแค่เฉพาะวันเด็กฯ เท่านั้น แต่หมายถึงการเอาใจใส่ ส่งเสริมและสนับสนุนเด็กๆ ที่ยังขาดโอกาสในสังคม ให้ได้มีบทบาท มีเป้าหมายในการดำเนินชีวิตต่อไป”

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X