> SET > MACO

22 ธันวาคม 2023 เวลา 12:05 น.

MACO ทรานฟอร์มธุรกิจครั้งใหญ่ เปลี่ยนชื่อเป็น ROCTEC ปรับกลยุทธ์รับเทรนด์โลก

#ทันหุ้น - บริษัท มาสเตอร์ แอด จำกัด (มหาชน) หรือ MACO จัดการประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 1/2566 ที่ประชุมมีมติอนุมัติเปลี่ยนชื่อบริษัทเป็น บริษัท ร็อคเทค โกลบอล จำกัด (มหาชน) หรือ ROCTEC พร้อมเดินหน้าสู่การเป็นผู้นำด้านTransformative Innovation & Communication Solutions ปรับกลยุทธ์รับเทรนด์ธุรกิจดิจิทัลและเทคโนโลยีที่มีการเติบโตต่อเนื่อง มุ่งโฟกัสธุรกิจหลักด้านการให้บริการงานระบบครบวงจรแบบ One-Stop Service


คุณแซม แลม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ร็อคเทค โกลบอล จำกัด (มหาชน) หรือ ROCTEC กล่าวว่า ปัจจุบันธุรกิจดิจิทัลและเทคโนโลยีเป็นที่ต้องการของตลาดโลกเป็นอย่างมาก ซึ่งนี่ถือเป็นโอกาสที่ดีของ MACO ในการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์การดำเนินธุกิจให้สอดคล้องกับเทรนด์โลก ด้วยบริการที่ล้ำสมัย หลากหลายและครอบคลุม ทั้งด้าน ICT Solutions บริการงานวางระบบโครงข่ายขั้นพื้นฐาน, Transportation Solutions บริการงานวางระบบสื่อสารในธุรกิจคมนาคม และ Digital Display Solutions บริการจัดหา ติดตั้งหน้าจอดิจิทัล และวางระบบ Software ครบวงจรที่ 


พร้อมด้วยทีมงานที่เชี่ยวชาญและมากประสบการณ์มากว่า 35 ปี ทำให้ ROCTEC ได้รับความไว้วางใจให้ร่วมงานในระดับ Mega Project ทั้งระดับประเทศและนานาชาติ ไม่ว่าจะเป็น ประเทศไทย ฮ่องกง เวียดนาม และสิงคโปร์ จึงทำให้บริษัทฯ มั่นใจว่าการทรานฟอร์มธุรกิจในครั้งนี้จะสามารถสร้างการเติบโตที่มั่นคงและยั่งยืนให้กับผู้ถือหุ้นและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกภาคส่วน โดยเรามุ่งมั่นพัฒนาขยายผลิตภัณฑ์และการให้บริการ เพื่อผลักดันรายได้ ผลกำไร รวมทั้งเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดในระดับภูมิภาคเอเชีย


นอกจากนี้บริษัทฯ ยังให้ความสำคัญกับการเร่งขจัดปัญหาการขาดทุนสะสม เพื่อเตรียมวางแผนสำหรับการจ่ายปันผลให้แก่ผู้ถือหุ้นต่อไปในอนาคต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวเพิ่มเติม


ทั้งนี้ ที่ประชุมยังมีมติอนุมัติการออกใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญของบริษัทฯ ครั้งที่ 5 (MACO-W5) จำนวนไม่เกิน 2,029,494,045 หน่วย โดยไม่คิดมูลค่า ให้แก่ผู้ถือหุ้นเดิมของบริษัทฯ ตามสัดส่วนการถือหุ้น (Rights Offering) ในอัตราจัดสรร 4 หุ้นสามัญเดิม ต่อ 1 หน่วยใบสำคัญแสดงสิทธิ MACO-W5โดยหากเกิดเศษของหุ้นหรือใบสำคัญแสดงสิทธิจากการคำนวณตามอัตราจัดสรรดังกล่าว ให้ปัดเศษนั้นทิ้ง โดยใบสําคัญแสดงสิทธิดังกล่าวมีอายุ 3 ปี นับจากวันที่ได้ออกใบสําคัญแสดงสิทธิ และมีอัตราการใช้สิทธิตามใบสําคัญแสดงสิทธิ 1 หน่วยต่อหุ้นสามัญเพิ่มทุน 1 หุ้น ที่ราคาใช้สิทธิ 1.50 บาทต่อหุ้น


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X