> Digital Coin > BROOK

03 มิถุนายน 2022 เวลา 14:12 น.

BROOK เผยบ.ย่อยลงทุน 10 ล้านดอลลาร์สหรัฐในกองทุนของ Binance Labs

#BROOK #ทันหุ้น-บริษัท บรุ๊คเคอร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ BROOK แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯว่า บริษัท บรุ๊คเคอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่บริษัทถือหุ้นในสัดส่วน 100% ได้ลงทุนรวมเป็นเงิน 10 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ใน Binance Labs Investment Fund (“กองทุน”)ซึ่งมีเงินระดมทุนทั้งหมดจำนวน 500 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และจัดตั้งโดย Binance Labs ซึ่งเป็นธุรกิจ venture capital และ incubation arm ของ Binance 


และกองทุนนี้ได้รับการสนับสนุนจากสถาบันการลงทุนระดับโลก อาทิ DST Global Partners และ Breyer Capital นอกจากนี้กองทุน private equity ธุรกิจครอบครัว และบริษัทขนาดใหญ่ก็ได้เข้าร่วมลงทุนในกองทุนดังกล่าวในฐานะหุ้นส่วนจำกัดเช่นกัน 


กองทุนนี้จะลงทุนในโครงการที่อยู่ในช่วงก่อตั้ง (incubation) ระยะเริ่มต้น (early-stage) และระยะปลาย (late-stage)ซึ่งสามารถทำให้เกิดการใช้งานจริง (use cases) ของคริปโทเคอร์เรนซีและผลักดันการใช้ Web3 และเทคโนโลยี blockchain


บริษัทเห็นว่าการลงทุนดังกล่าวเป็นโอกาสอันดีในการค้นพบโครงการระดับโลกที่อยู่ในระบบนิเวศของสินทรัพย์ดิจิทัล และบริษัทจะยังคงมองหาโอกาสในการสนับสนุนโครงการใหม่ๆ ที่มีศักยภาพในการขับเคลื่อนการก่อให้เกิดการนำสินทรัพย์ดิจิทับไปใช้ ไม่ว่าจะเป็น DeFi NFTs gaming Metaverse social และนวัตกรรมต่างๆ ด้านสินทรัพย์ดิจิทัลที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต 


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

APP ทันหุ้น ANDROID คลิก https://qrgo.page.link/US6SA

APP ทันหุ้น IOS คลิก https://qrgo.page.link/QJKT7

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X