> SET > TH

14 ตุลาคม 2021 เวลา 11:59 น.

#ภควัตจัดให้ "TH" หุ้น High growth

สำนักข่าว "ทันหุ้น" รายงานว่า "TH" หุ้น High growth from AMC business บวกสัญญาณกราฟเทคนิคดี

“ภควัต พิสุทธิพันธุ์”ผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจหลักทรัพย์ ลูกค้ารายย่อย บล.ซีจีเอสซีไอเอ็มบี(ประเทศไทย) กล่าวกับ "ทันหุ้น" ว่า "บริษัท ตงฮั้ว โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ TH"ประกอบธุรกิจดำเนินกิจการเพื่อลงทุน  High growth from AMC business


บริษัทผันตัวเองจากการประกอบธุรกิจผลิตและจำหน่ายหนังสือพิมพ์รายวันภาษาจีน “หนังสือพิมพ์ตงฮั้ว” ไปเป็นการรุกเข้าสู่ธุรกิจบริหารจัดการหนี้ผ่านบริษัทลูกอย่าง บริษัท บริหารสินทรัพย์ตงฮั้ว จำกัด (TAM) เป็นจุดเปลี่ยนสำคัญต่อการเติบโตของบริษัทในอนาคต


ล่าสุดบริษัทได้ทำการประมูลหนี้เสียมาจากสถาบันการเงินแห่งหนึ่งมูลค่า 3,045 ล้านบาท ซึ่งส่วนใหญ่เป็นหนี้ด้อยคุณภาพชนิดไม่มีหลักประกัน มีอายุไม่เกิน 2 ปี และมูลค่าหนี้ต่อรายไม่เกิน 20,000 บาท โดยบริษัทจะใช้ outsource ทีมเก็บหนี้เข้ามาดำเนินการเก็บหนี้ ซึ่งคาดว่าจะรับรู้รายได้ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนเป็นต้นไป ส่งผลให้ Net profit margin ของบริษัทมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ


ขณะเดียวกันผู้บริหารตั้งเป้าประมูลหนี้เพิ่ม 5,000 – 6,000 ล้านบาท/ปี โดยในปี 65 จะเข้าประมูลในไตรมาส 2/65 ประมาณ 2,000 ล้านบาท และในครึ่งปีหลังของปี 65 อีก 3,000 ล้านบาท รวมไปถึงถ้ามีโอกาสประมูลหนี้อื่นๆ ก็จะทำการประมูลอีกประมาณ 1,000 ล้านบาท ด้านการเรียกเก็บหนี้ จึงมีความเป็นไปได้ว่าผลประกอบการของบริษัทจะเติบโตได้ดีตั้งแต่ได้ไตรมาส 4/64 เป็นต้นไป


กราฟราคาหุ้นมีแนวรับ 2.74 – 2.78 บาท แนวต้าน 2.96 – 3.00 / 3.18 บาท (Stop loss ถ้าหลุด 2.60 บาท)

.

.

รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ได้ที่นี่

APP ทันหุ้น ANDROID คลิก https://qrgo.page.link/US6SA

APP ทันหุ้น IOS คลิก https://qrgo.page.link/QJKT7

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X