> บาดตาเซียน > TMB

11 มีนาคม 2021 เวลา 06:50 น.

TMB – ไม่ดีมาก แต่อยากเห็น(…?)

ที่มา ในวลีจั่วหัว…  จริงๆ ก็มีหุ้นสัญญารเทคนิคดีๆ หลายๆ ตัวเหมือนกันนะครับ และเป็นหุ้นที่ได้รับความนิยมของตลาด บางตัวก็เป็นหุ้นนิยมของกองทุน และต่างชาติด้วยเลยก็มี… แต่วันนี้ เอาหุ้น TMB มาว่ากัน ก็เหมือนจะลองๆ ดักคอนักลงทุน ที่อาจจะชอบหุ้นแบบซื้อดักทาง ซึ่งวันวาน ตลาด หรือ SET Index ก็ได้ขึ้นดีเลยเชียงแหละ ผ่านพื้นที่ 1550-1560 มาได้แล้วด้วย… และหุ้นกลุ่มธนาคารนั้น ก็ถือว่าสัญญาณใช้ได้เลย เหนือเมฆจึงได้เอาหุ้น TMB มาว่ากันในบาดตาเซียนวันนี้… ส่วนหุ้นอื่นๆ นั้น ที่ว่า ตัวไหนสวยอะไรยังไง ก็ขอให้ท่านลองติดตาม “ห่อกลับบ้าน” ออนแร์ ทางเฟสบุ๊ค ช่วงบ่ายๆ กันนะครับ เวลาประมาณ 14.10-14.25 ทุกวัน (วันพุธ จะออนแอร์เร็วหน่อย 13.30 เป็นต้นไป)… ซึ่งก็จะไล่รายตัว ให้ดูกันว่า ในครึ่งเช้าที่ผ่านไปแต่ละวัน ช่วงบ่ายๆ จะมีหุ้นตัวไหนสัญญาณสวยๆ เล่นเข้าตา น่าห่อกลับบ้าน กันบ้าง แล้วจะเอาตัวไหนเป้นตัวเด่นในการห่อ… แต่ก็ไม่แน่เสมอไปนะครับว่า หุ้น ห่อกลับบ้าน จะได้เข้ามา ในทำเนียบบาดตาเซียนของวันต่อไป บางทีห่อกลับบ้าน กับ บาดตาเซียน อาจจะเป็นหุ้นคนละตัวกันไปเลย ส่วนเรื่องของหุ้น TMB ปีนี้เราจะมาลุ้นกันว่า ถ้าสมมติว่าตลาด หรือ SET Index เกิดดีจริงๆ ขึ้นมา แล้ว TMB จะวิ่งขึ้นไปได้ถึงแถวๆ 3 บาท ได้อีกหรือไม่… แล้วนั่น ก็ต้องลุ้นกันต่อด้วยว่า ถ้าไป 3 บาท ได้จริง แล้วจะมี เกิน 3 บาทไปได้สักแค่ไหน หรือ ยืน 3 บาท ได้นานเท่าไหร่ เรื่องของหุ้น TMB ตั้งแต่อดีตมา มีมากมาย จนบางครั้ง ข่าวลือต่างๆ นาๆ ก็ได้ถูกยกเข้ามาเป็นประเด็นในการซื้อขาย… แต่ปีนี้ อะไรๆ ก็ยากไปหมดนะ

 

ดูตามเกม… จริงๆ ถ้าขึ้นต่อเลย น่าจะดีกว่า หรือสวยกว่า แล้วการขึ้นต่อนั้น ต้องขึ้นแล้ว ต้องไม่ถอยหลังลงมาในระยะ 1-3 วันนี้ด้วยนะ… ถ้าไม่เช่นนั้น เดี๋ยวเกมก็คงจะเข้ารูปแบบเดิมอีกเข้าจนได้


แนวรับ : … 1.23-1.21 หรือยืน 1.25 ได้ ก้ยังน่าตาม

เป้าหมาย : … 1.31 ผ่านได้ ลุ้น 1.40 (ยืน 1.40 จะยิ่งดูดี)

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X