> ขาโจ๋ปากซอย > BLC

15 ตุลาคม 2024 เวลา 13:22 น.

‘BLC’ เร่งปั๊มยอดโค้งสุดท้าย บุกทุกช่องทางทั้งออฟไลน์-ออนไลน์ ดันรายได้ทั้งปี 67

#ทันหุ้น - บมจ.บางกอกแล็ป แอนด์ คอสเมติค หรือ BLC ถือเป็นหุ้นผู้ผลิต จำหน่ายผลิตภัณฑ์ยาแผนปัจจุบัน และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพครบวงจร ที่มีผลการดำเนินงานเติบโตอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ภก.สุวิทย์ งามภูพันธ์ แม่ทัพใหญ่ BLC เตรียมพร้อมเร่งเครื่องธุรกิจในโค้งสุดท้ายของปี อัดแคมเปญการตลาดเชิงรุก สื่อสารผ่าน Influencer Marketing 


พร้อมเดินหน้าขยายช่องทางการจัดจำหน่ายทั้งออนไลน์ อาทิ เปิดช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้ากลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและเครื่องสำอาง ผ่าน BKD VIVA ในช่องทาง Shopee และ Tiktok shop และออฟไลน์ผ่านการขยายฐานลูกค้าโรงพยาบาลและร้านขายยา หวังดันรายได้ในปี 2567 ให้เติบโตเฉลี่ยปีละ 200 ล้านบาท ตามเป้าหมายที่วางไว้ 


ด้วยกลยุทธ์สำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจ โดยให้ความสำคัญกับการสร้างแบรนด์ (Brand awareness) ควบคู่ไปกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ให้ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบัน พร้อมรุกขยายตลาดต่างประเทศ ผ่านกลุ่มผลิตภัณฑ์นวัตกรรมสมุนไพรที่เป็น  Product Champion งานนี้ต้องยกนิ้วให้ BLC เพราะถือเป็นหุ้นบริษัทยาของคนไทยที่สร้างผลงานโดดเด่นทุกไตรมาส ผู้ถือหุ้น BLC ทุกท่านสบายใจหายห่วงได้เลย...


ทันเกม  รู้ก่อนใคร  ติดตาม  "ทันหุ้น"  ได้ทุกช่องทางเหล่านี้

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/c/ThunhoonOfficial

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_/

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

Instagram คลิก https://instagram.com/thunhoon.news?/

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวล่าสุด

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X