> SET > AP

09 ตุลาคม 2024 เวลา 12:01 น.

APผลงาน9เดือนท็อปฟอร์ม ยอดขายทะลุ3.75หมื่นล้าน

#AP #ทันหุ้น –AP อวดยอดขาย 9 เดือนโต 30% ทะลุ 3.75 หมื่นล้านบาท ขณะที่ยอดโอนคาดกว่า 3.3 หมื่นล้านบาท หลังโครงการแนวราบ 9 เดือนปิดการขายรวดเดียว 19 โครงการ เดินหน้าเปิดอีก 3 โครงการใหม่โค้งท้ายปี


นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ บริษัท เอพี ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ AP เปิดเผยว่า ผลการดำเนินงาน 9 เดือนแรกปี 2567 บริษัทมีอัตราการเติบโตที่ดี ส่งผลให้บริษัท สามารถสร้างยอดขายสูงสุดครองแชมป์ในอุตสาหกรรมได้ต่อเนื่องอีกครั้ง โดยมียอดขายที่ 37,500 ล้านบาท แบ่งเป็นยอดขายสุทธิจากสินค้ากลุ่มคอนโด 13,190 ล้านบาท เติบโตกว่า 30%และเป็นยอดขายสุทธิจากสินค้ากลุ่มแนวราบทั่วประเทศที่ 24,310ล้านบาท ขณะที่ยอดโอนสะสม 9 เดือนแรก จากสินค้ากลุ่มแนวราบ กลุ่มสินค้าคอนโด (100% JV) และธุรกิจอื่นๆ คาดการณ์กว่า 33,000 ล้านบาท


“ APThai บริษัทอสังหาอันดับ1 ผู้นำตลาดอสังหาฯ ไทย ด้วยยอดขายสุทธิและคาดการณ์ยอดโอนที่สูงสุดในอุตสาหกรรม ตอกย้ำความเชื่อมั่นและความไว้วางใจจากลูกค้าเอพีทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และทุกภูมิภาคทั่วประเทศ ในการให้การตอบรับ “บ้านคุณภาพจากเอพี” ที่พร้อมส่งมอบ “ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้” เพื่อให้ทุกพื้นที่ในบ้านเอพีเติบโตไปพร้อมกับทุกคน”


สำหรับไฮไลต์โค้งสุดท้าย เอพีพร้อมปูพรมโครงการแนวราบ 3 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 4,450 ล้านบาท  คัดสรรทำเลที่ดีที่สุด พร้อมมอบความหลากหลายของแบบบ้าน ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าครอบครัวเมืองในแต่ละทำเล เพราะเราเชื่อว่าลูกค้า ในแต่ละทำเลย่อมมีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ต่างกัน ผ่านการเปิดตัวทั้งแบบบ้านดีไซน์ใหม่ (New Design) บุกทำเลที่ดินใหม่ (New Prime Location) ย้ำผู้นำตลาดบ้านแฝด ทาวน์โฮม และบ้านเดี่ยว ที่..ที่ดีที่สุดจากเอพี


ทันเกม  รู้ก่อนใคร  ติดตาม  "ทันหุ้น"  ได้ทุกช่องทางเหล่านี้

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/c/ThunhoonOfficial

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_/

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

Instagram คลิก https://instagram.com/thunhoon.news?/

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวล่าสุด

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X