> SET > WHA

16 กันยายน 2024 เวลา 09:22 น.

WHA ปรับเพิ่มเป้าขายที่ดิน โบรกแนะ "ซื้อ" เป้า 6.25 บ.

#บลกสิกร #ทันหุ้น -WHA ปรับเพิ่มเป้าขายที่ดิน โบรกแนะ "ซื้อ" เป้า 6.25 บ.



WHA : กำไรสูงเป็นประวัติการณ์มีแนวโน้มดำเนินต่อถึงปี 2567


 WHA ปรับเพิ่มเป้าหมายยอดขายที่ดินปี 2567 เป็น 2,500 ไร่ จากเป้าหมายปัจจุบันที่ 2,400 ไร่ ซึ่งปรับเพิ่มจากเป้าหมายเริ่มต้นปีที่ 2,275 ไร่ จากอุปสงค์ที่ดิน IE จำนวนมาก


จากความคืบหน้านี้และข้อเท็จจริงที่ว่าเป้าหมายการเติบโตปี 2567 ของธุรกิจอื่นยังคงไว้ได้ทั้งหมด บล.กสิกรมีความมั่นใจอย่างมากกับการคาดการณ์ของเราว่า WHA จะสามารถสร้างกำไรที่เป็นจุดสูงสุดเป็นประวัติการณ์อีกครั้งในปีนี้


 WHA มั่นใจว่าจะทำตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ในปี 2567 ได้สำเร็จ หลังจากครึ่งปีแรกทำผลงานได้ดีเกินคาด โดยเฉพาะธุรกิจโลจิสติกส์, พลังงาน และน้ำ ซึ่งล้วนเติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้ ขณะที่ธุรกิจ Mobilix ก็มีอุปสงค์สูงเกินคาด แม้ยอดขายจะยังไม่ถึงเป้าหมายก็ตาม ปัญหาหลักตอนนี้คือการเร่งส่งมอบรถให้กับลูกค้าที่รอคอยอ


บล.กสิกร แนะนำ “ซื้อ” และ TP ที่ 6.25 บาท แนวโน้มกำไรที่เพิ่มขึ้นและความก้าวหน้าเชิงบวกของธุรกิจใหม่ ๆ เช่น Mobilix จะยังคงเพิ่มมูลค่าให้กับหุ้นต่อไปในอนาคต นอกจากนี้ WHA กำลังพิจารณาขยายขอบเขตธุรกิจไปสู่อสังหาริมทรัพย์เพื่อขาย โดยมีเป้าหมายเพื่อเป็นการรองรับพนักงานระดับสูงของลูกค้าในนิคมอุตสาหกรรม





ทันเกม  รู้ก่อนใคร  ติดตาม  "ทันหุ้น"  ได้ทุกช่องทางเหล่านี้

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/c/ThunhoonOfficial

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_/

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

Instagram คลิก https://instagram.com/thunhoon.news?/

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวล่าสุด

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X