> SET > SEAFCO

12 กันยายน 2024 เวลา 11:21 น.

โบรกคาดงาน MRT สีส้มดัน SEAFCO มีแนวโน้มฟื้นตัวในปี 2025

#บลกสิกร #ทันหุ้น - โบรกคาดงาน MRT สีส้มดัน SEAFCO มีแนวโน้มฟื้นตัวในปี 2025 




บล.กสิกร มีมุมมองเชิงบวกเล็กน้อยต่อการประชุมนักวิเคราะห์ และมีมุมมองที่เป็นบวกจากความคืบหน้าและความมั่นใจที่ว่า SEAFCO จะได้รับงานตอกเสาเข็มของรถไฟฟ้า MRT สายสีส้ม แต่เราคาดว่า SEAFCO จะรายงานกำไรที่อ่อนแอในครึ่งหลังของปี 2024


แนวโน้ม คาดว่ากำไรปกติเชิง YoY ของ SEAFCO จะเติบโตอย่างมีนัยสำคัญในปี 2025 โดยได้รับแรงหนุนจากโครงการก่อสร้างรถไฟฟ้า MRT สายสีส้ม และความคาดหวังของเราเกี่ยวกับการเปิดตัวโครงการโครงสร้างพื้นฐานใหม่ของรัฐบาล และรัฐบาลชุดใหม่ภายใต้การนำของ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี 


บล.กสิกร คาดว่ารัฐบาลจะเร่งเบิกจ่ายงบประมาณปี 2024 ในช่วงครึ่งหลังของปี 2024 ก่อนที่จะเริ่มถกงบประมาณปี 2025 ในเดือน ต.ค.2024 นอกจากนี้ เราเชื่อว่ากลุ่มตอกเสาเข็ม รวมถึง SEAFCO และ PYLON อาจได้รับประโยชน์จากการพัฒนา Entertainment Complex  ซึ่งคาดว่าจะต้องใช้งบลงทุนก่อสร้างมหาศาลตามที่ราชตฤณมัยสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ระบุไว้ก่อนหน้านี้


บล.กสิกร แนะนำ “ซื้อ” และ TP ที่ 3.24 บาท เราชอบ SEAFCO จากแนวโน้มการฟื้นตัวของกำไรในปี 2025 และมูลค่าหุ้นที่น่าดึงดูดใจ


#KS #หลักทรัพย์กสิกรไทย #KSecurities #หุ้น #หุ้นไทย #ข่าวหุ้น #ลงทุน #SEAFCO




ทันเกม  รู้ก่อนใคร  ติดตาม  "ทันหุ้น"  ได้ทุกช่องทางเหล่านี้

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/c/ThunhoonOfficial

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_/

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

Instagram คลิก https://instagram.com/thunhoon.news?/

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวล่าสุด

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X