> SET > SEAFCO

04 กรกฎาคม 2024 เวลา 10:46 น.

SEAFCO คว้างานก่อสร้าง 4 โครงการใหม่ มูลค่ารวมประมาณ 180 ลบ.

#SEAFCO #ทันหุ้น-บริษัท ซีฟโก้ จำกัด(มหาชน) หรือ SEAFCO แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯว่า บริษัทได้รับงานใหม่ 4 โครงการในเดือน ก.ค. 2567 มีมูลค่ารวมประมาณ180 ล้านบาท โดยโครงการที่ได้รับประกอบด้วย 


โครงการ โรงแรมแอทมายด์ พัทยาใต้ถ.พัทยาใต้อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ลักษณะงานเป็นงานเสาเข็มเจาะแบบกลม ระบบเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยมีบริษัท ณัฐวุฒิแมนชั่น จำกัดเป็นผู้ว่าจ่้าง ขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการก่อสร้าง


โครงการโรงแรม เซ็นทรัล หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ลักษณะงานเป็นงานเสาเข็มเจาะแบบกลม ระบบเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยมีบริษัท เซ็นทรัลเวิลด์ จำกัดเป็นผู้ว่าจ้าง ขณะนี้กำลังขนย้ายเครื่องจักรเข้าทำงาน


โครงการโรงพยาบาลสินแพทย์สาทร นางลิ้นจี่ ถ.นางลิ้นจี่ ยานนาวา กรุงเทพฯ ลักษณะงานเป็นงานเสาเข็มเจาะแบบกลม ระบบเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยมีบริษัท เอส เมดิคอล จำกัดเป็นผู้ว่าจ้าง จะเริ่มดำเนินการก่อสร้างเดือน ส.ค. 2567


และโครงการ ลิฟวิ่ง 2 แอ็ท ซิตี้ รีสอร์ท ถ.สุขุมวิท 39 วัฒนา กรุงเทพฯ ลักษณะงานเป็นงานเสาเข็มเจาะแบบกลม (Bored Pile) และกำแพงกันดินระบบไดอะแฟรมวอลล์ (Diaphragm Wall) ระบบเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยมีบริษัท สยามอรุณ กรุ๊ป จำกัดเป็นผู้ว่าจ้าง จะเริ่มดำเนินการก่อสร้างเดือน ส.ค. 2567 


ราคาหุ้น SEAFCO เช้านี้เคลื่อนไหวอยู่ที่ 2.16 บาท บวก 0.06 บาท หรือ 2.86% มีมูลค่าการซื้อขาย 0.42 ล้านบาท


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวล่าสุด

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X