> SET > BKD

04 มิถุนายน 2024 เวลา 14:45 น.

BKDคว้างานกลุ่มAWC450ล้าน ลุยประมูลงานรร.-รพ.เติมพอร์ต

#BKD #ทันหุ้น –BKD คว้างานตกแต่ง 2 โรงแรมหรูกลุ่ม AWC มูลค่ากว่า 450 ล้านบาท “นุชนารถ รัตนสุวรรณชาติ” แย้มภายในไตรมาส 2/2567 จ่อคิวประมูลอีกเพียบทั้งกลุ่มโรงแรม -กลุ่มโรงพยาบาล แถมโชว์แบ็ล็อกกว่า 920 ล้านบาท


นางนุชนารถ รัตนสุวรรณชาติ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บางกอก เดค-คอน จำกัด (มหาชน) หรือ BKD หนึ่งในผู้นำด้านบริการรับเหมาตกแต่งภายในแบบครบวงจร เปิดเผยว่า ภาพรวมการดำเนินธุรกิจในปีนี้ BKD ยังคงเดินหน้ารับงานตกแต่งภายในอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้งานรับเหมาตกแต่งภายในโรงแรมหรูของกลุ่มบริษัทแอสเสท เวิรด์ จำกัด(มหาชน) หรือ AWC จำนวน 2แห่ง มูลค่ารวมกว่า 450 ล้านบาท ซึ่งประกอบด้วย โครงการ Fairmout Bangkok Sukhumvit Hotel และโครงการ Pattaya Marriott Resort & Spa


นอกจากนี้ ยังอยู่ในระหว่างการยื่นประมูลทั้งกลุ่มโรงแรมและกลุ่มโรงพยาบาลอีกหลายโครงการ ซึ่งคาดว่าจะได้ข้อสรุปภายในไตรมาส 2/2567ขณะเดียวกันประเมินว่าโครงการของภาครัฐจะกลับมาสดใสอีกครั้งในช่วงครึ่งปีหลังของปีนี้ หลังจากที่ได้หน่วยงานภาครัฐเริ่มมีการเบิกจ่ายงบลงทุนตั้งแต่เดือนเมษายน ที่ผ่านมา


นางนุชนารถ กล่าวต่อว่า บริษัทมีความพร้อมในการประมูลงานทั้งภาครัฐและภาคเอกชน มีฐานะการเงินที่แข็งแกร่ง สัดส่วนหนี้สินต่อทุน(D/E) แค่ 0.39 เท่า รวมทั้งมีกระแสเงินมากพอที่จะรองรับการขยายธุรกิจ และที่สำคัญผลงานของ BKD มีคุณภาพ สามารถส่งมอบงานได้ตามกำหนดเวลา โดยใช้ระบบพรีแฟบ (Prefab) ซึ่งเป็นการผลิตชิ้นส่วนงานแต่ละชิ้นให้สำเร็จก่อน แล้วนำมาประกอบกันที่หน้างาน ซึ่งทำให้ลูกค้ามีความพึงพอใจกับการให้บริการของ BKD ซึ่งบริษัทก็มีนโยบายที่ชัดเจน เน้นรับงานที่มีคุณภาพ และส่งงานทันเวลา ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า โดยปัจจุบัน บริษัทมีมูลค่างานในมือที่ รอรับรู้รายได้(Backlog) ประมาณ 920 ล้านบาท


“ปีนี้งานรับเหมาตกแต่งภายในภาคเอกชน ถือเป็นหัวใจสำคัญในการสร้างรายได้ ทั้งกลุ่มโรงแรม กลุ่มโรงพยาบาล และกลุ่มบ้านเศรษฐี โดยเฉพาะกลุ่มโรงแรม มีการฟื้นตัวอย่างชัดเจน จากการท่องเที่ยว ทำให้ได้รับการว่าจ้างตกแต่งภายในกลุ่มโรงแรมเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ทั้งในส่วนการตกแต่งใหม่และการรีโนเวท” นางนุชนารถ กล่าว


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวล่าสุด

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X