> SET > DITTO

18 มีนาคม 2024 เวลา 10:46 น.

DITTO-TEAMG-DTX จับมือ กปน. เซ็น MOU ยกระดับพัฒนาระบบน้ำประปา

#DITTO #ทันหุ้น - นายมานิต ปานเอม ผู้ว่าการประปานครหลวง ร่วมลงนามบันทึกความเข้าใจ (MOU) เรื่อง “ความร่วมมือศึกษาโอกาสความเป็นไปได้ในการจัดตั้ง/ร่วมทุน ในบริษัทในเครือ และ/หรือการร่วมลงทุนของการประปานครหลวง” กับกลุ่มบริษัท นำโดย นายฐกร รัตนกมลพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ นายชัยทัด กุลโชควณิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน ผู้แทนจากบริษัท ดิทโต้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ DITTO และบริษัท ดี ที เอ็กซ์ จำกัด หรือ DTX พร้อมด้วย นายชวลิต จันทรรัตน์ กรรมการบริษัท และดร.อภิชาติ สระมูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ผู้แทนจากบริษัท ทีม คอนซัลติ้ง เอนจิเนียริ่ง แอนด์ แมเนจเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ TEAMG


ความร่วมมือดังกล่าว มีเจตจำนงศึกษาโอกาสความเป็นไปได้ และแนวทางการจัดตั้ง/ร่วมทุน เพื่อดำเนินธุรกิจการให้บริการที่เกี่ยวกับระบบประปาครบวงจรอย่างบูรณาการ (Integrated Total Water Solutions)ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ได้แก่ การให้บริการบริหารงานระบบประปาและบริหารจัดการน้ำสูญเสีย การให้บริการให้คำปรึกษา การให้บริการงานก่อสร้างระบบประปา การให้บริการดิจิทัลและระบบสารสนเทศผู้ใช้น้ำ การลงทุนและพัฒนาสินค้าและบริการด้านนวัตกรรมในกิจการประปา รวมถึงระบบน้ำอัจฉริยะ หรือธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับหรือเป็นประโยขน์ แก่การประปานครหลวง ตามที่ตกลงร่วมกัน




รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X