> SET > TEAMG

21 ธันวาคม 2023 เวลา 17:58 น.

TEAMG จะเข้าซื้อหุ้น NETBAY สัดส่วน 6% มูลค่าไม่เกิน 204 ลบ.

#TEAMG #ทันหุ้น-บริษัท ทีม คอนซัลติ้ง เอนจิเนียริ่ง แอนด์ แมเนจเมนท์ จำกัด(มหาชน) หรือ TEAMG แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯว่า คณะกรรมการได้มีมติอนุมัติการเข้าลงทุนในหุ้นสามัญของบริษัท เน็ตเบย์ จำกัด

(มหาชน) หรือ NETBAY โดยจะซื้อหุ้นจากนายพิชิต วิวัฒน์รุติราพงศ์ ซึ่งไม่เป็นบุคคลที่เกี่ยวโยงกันของบริษัท จำนวน 12 ล้านหุ้น หรือคิดเป็นสัดส่วน 6.00% ในราคาหุ้นละไม่เกิน 17 บาท รวมเป็นมูลค่าทั้งสิ้น

ไม่เกิน 204 ล้านบาท เป็นเงินสด โดยจะเข้าทำรายการภายในวันที่ 15 ม.ค. 2567 เว้นแต่จะมีการตกลงเป็นลายลักษณ์เพื่อขยายระยะเวลาออกไป 


โดยการเข้าลงทุนใน NETBAY เพราะบริษัทเล็งเห็นว่า เป็นธุรกิจที่มีความเกี่ยวเนื่องกับธุรกิจระบบบริหารจัดการข้อมูลของบริษัท ซึ่งจะสามารถสร้างมูลค่าส่วนเพิ่ม (Synergy) ให้แก่ธุรกิจของบริษัท 


ทั้งนี้ NETBAY ประกอบธุรกิจหลักเกี่ยวกับการคิดค้น สร้างสรรค์ และพัฒนา Digital Business Technology Platform ในการทำธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (Digital Business Services) และนำเสนอผลิตภัณฑ์นั้นแก่ผู้ใช้งานในรูปแบบการให้บริการ (Saas: Software as a Services) อย่างครบวงจรระหว่างภาคธุรกิจและภาครัฐ(B2G) ระหว่างภาคธุรกิจและภาคธุรกิจ (B2B) และระหว่างภาคเอกชนและประชาชนหรือผู้บริโภค (B2C) เพื่อวัตถุประสงค์ในการขยายการให้บริการและพัฒนาศักยภาพในการให้บริการของบริษัทในด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X