> mai > ADB

09 มีนาคม 2023 เวลา 13:25 น.

ADB เผย 2 ผถห.ใหญ่ขายบิ๊กล็อต 12.82% ให้"บ.เจริญสิน โฮลดิ้ง" ขึ้นแท่นถือหุ้นใหญ่

#ADB #ทันหุ้น-บริษัท แอ๊พพลาย ดีบี จำกัด(มหาชน) หรือ ADB แจ้งตลาดหลักรัพย์ฯว่า ตามแบบรายงานการได้มาหรือจำหน่ายหลักทรัพย์ของกิจการ หรือแบบ 246-2 ประจำวันที่ 8 มี.ค. 2566 โดยสำนักงาน ก.ล.ต. ได้แจ้งว่า บริษัท เจริญสิน โฮลดิ้ง จำกัด ได้รายงานการได้มาหลักทรัพย์ขิงกิจการเป็นจำนวน 93,102,700 หุ้น หรือคิดเป็น 12.82% ของสิทธิออกเสียงทั้งหมดของกิจการผ่านระบบการซื้อขายของตลาดหลักทรัพย์บนกระดานรายใหญ่ หรือบิ๊กล็อต โดยผ่านบล.อินโนเวสท์ เอกซ์ จำกัด โดยซื้อหุ้นจากนายสุวัชชัย วงษ์เจริญสิน และนายวิวัฒน์ วงษ์เจริญสิน 


ทั้งนี้ภายหลังการทำรายการดังกล่าว บริษัท เจริญสิน โฮลดิ้ง จะถือหุ้น 12.82% เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่อันดับหนึ่ง ส่วนนายสุวัชชัยและนายวิวัฒน์  จะยังคงถือหุ้นคนละ 4.21% จากเดิมถือหุ้นคนละ 6.28%


ทั้งนี้ บริษัทไม่มีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างกรรมการและการบริหารหรือโครงสร้างอำนาจควบคุมด้านการบริหาร ของบริษัทแต่อย่างใด หากมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างกรรมการและการบริหารหรือโครงสร้างอำนาจควบคุมด้านการบริหารจะแจ้งให้ทราบต่อไป 


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X