> บาดตาเซียน > SITHAI

23 กุมภาพันธ์ 2023 เวลา 07:00 น.

SITHAI ขาขึ้น จะอุ่นใจกว่า

#ทันหุ้น - ที่มา ในวลีจั่วหัว…  ซึ่งก็เรียกกว่า เป็นเรื่องสำคัญของการเก็งกำไรหุ้นให้ได้กำไรอยู่แล้ว เพราะ เรื่องของหุ้น เราเน้นขาขึ้นเป็นหลัก ถ้าเป็นสินค้าตัวอื่นบางตัว ก็อาจจะเล่นได้ทั้งขึ้นและลง ก็อีกเรื่อง แต่ปัญหาก็อาจจะเกิดกับบางท่านอยู่ไม่ใช่น้อยเหมือนกัน คำว่า ขาขึ้น เอาเป็นว่าพื้นๆ ก็รู้กันว่าเป็นอย่างไร แต่ระยะไหนนี่สิ บางท่านอาจจะยังไม่แน่ใจ ระยะสั้น ระยะกลาง หรือ ระยะยาว ระยะไหนเป็นแนวโน้มไหน เรื่องนี้ เหนือเมฆได้เคยบอกเทคนิคในการดูไปแล้วว่า ใช้อะไรแบบไหน ก็แบบง่ายๆ ที่ใช้ได้เป็นอย่างดีเลย นั่นแหละครับ... เอาว่าอย่างตลาด หรือ SET Index เนี่ย ถ้าถามว่า ตอนนี้อยู่ในแนวโน้มไหน ก็ต้องถามต่อว่า จะให้มองในระยะไหนล่ะ จึงจะว่ากันต่อไปได้... แต่กับการที่ มีบวกวันสองวัน แล้วลงวันสองวัน หรือ บางวัน ก็แกว่งๆ ในกรอบแคบๆ ไม่ขึ้นมากไม่ลงมา อันนี้เชื่อเลย บางท่านก็เดาทางกันไม่ถูกจะเอายังไงแน่... จริงๆ เหนือเมฆก็กล่าวมาอย่างต่อเนื่องก่อนหน้านี้ เรียกกว่าแทบจะทุกวันเลยก็ว่าได้ โดยเน้นเป็นที่แนวโน้มหลัก หรือความน่าจะเป็นในการแกว่งตัวหลักๆ ไว้ก่อน ส่วนระยะสั้นไม่ว่าจะแกว่งตัวอย่างไร ถ้าไม่ทำให้เงื่อนไข เปลี่ยนแปลงไปจากที่กล่าว ทิศทางนั้น ก็ยังคงอยู่หรือ จะยังคงดำเนินต่อไป... ต่อให้ปีนี้ เท่าที่เหนือเมฆเห็น แบบอ่านผ่านๆ ตามาในต้นๆ ปีนะ ระดับที่มีการมองความเหมาะสมกันไว้ในปีนี้ ก็จะมีหลายระดับอยู่นะ แต่เท่าที่ดูคราวๆ ก็มองกันแถวๆ 1810-1840 ประมาณนี้... แต่จะขึ้นไปก่อน หรือลงมาก่อนแล้วค่อยขึ้น ไม่เห็นมีใครบอกไว้นะ... และจริงๆ อาจจะมีเหนือเมฆคนเดียวกระมัง ที่บอกว่า โอกาสลงมา 1520+/- ยังมี


ดูตามเกม… จริงๆ แล้ว เห็นเกมการเล่นใน 3 วันที่ผ่านมา ก็ยังน่าสนใจ แถมด้วยรูปแบบ ทางเทคนิคสนับสนุนด้วยแล้วนั้น นับว่าเป็นอีกหนึ่งตัวหุ้นเลย ที่จะต้องจับตามองไว้ อาจจะมองยาวๆ ก็ได้


แนวรับ  : 1.86-1.84 และไม่ต่ำกว่า 1.80 ไว้ก่อน จะอุ่นใจ

เป้าหมาย   : 2.20 และ 2.40 และระยะกลางๆ คาดหวัง 3.00


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X