> ขาโจ๋ปากซอย >

22 ตุลาคม 2024 เวลา 06:30 น.

เรื่องเล่า โจ๋ปากซอย

#ทันหุ้น - หนังสือพิมพ์รายวันทันหุ้น ส่งสาระดีๆ พร้อมข่าวเอ็กซ์คลูซีฟน่าติดตามร่วมไปกับ www.thunhoon.com คัมภีร์หุ้นเคียงข้างนักลงทุนทุกระดับ เจาะลึกทุกแง่มุม ของตลาดเงินตลาดทุน ทุกซอกทุกมุมมอง จบที่นี่ที่เดียว !!!!

@@@ เริ่มต้นกับ บมจ.เอ็นอาร์ อินสแตนท์ โปรดิวซ์  หรือ NRF ได้ยื่นแบบแสดงรายการข้อมูลการเสนอขายหลักทรัพย์ (ไฟลิ่ง) ของบริษัทในเครือ “Bamboo Mart Limited” ต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์สหรัฐ (SEC) เป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2567!!!


@@@ งานนี้ “แดน  ปฐมวาณิชย์“ นายใหญ่แห่งค่าย มีเป้าหมายเพื่อเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ NASDAQ ซึ่งคาดว่า Bamboo Mart Limited จะเริ่มทำการซื้อขายได้ในไตรมาสแรกปี 2568 เรียกว่า ขยายธุรกิจของ Bamboo Mart และจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ในการแข่งขันในระดับโลก การเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์สหรัฐฯ ไม่เพียงแต่จะเพิ่มโอกาสทางการเงินให้กับบริษัท แต่ยังเป็นโอกาสในการสร้างชื่อเสียงและการเติบโตในตลาดโลก ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อทั้งผู้ถือหุ้นและผู้บริโภคในอนาคต” แบบเบ็ดเสร็จ!!!!


@@@ วกกลับมาที่อสังหากันบ้าง กับ “บมจ.เอพี ไทยแลนด์ หรือ AP ล่าสุด “อนุพงษ์  อัศวโภคิน”นายใหญ่แห่งค่ายปักธงสร้างสังคมสีเขียวด้วยนวัตกรรมคอนกรีตคาร์บอนต่ำ!!! เรียกว่ายกระดับอุตสาหกรรมอสังหาไทย เพื่อชีวิตดีๆ ที่ยั่งยืน ล่าสุด  เดินหน้าขับเคลื่อนด้านความยั่งยืนอย่างต่อเนื่องด้วยการเลือกใช้อีกหนึ่งนวัตกรรมเพื่อโลก “คอนกรีตคาร์บอนต่ำ” ที่พัฒนาขึ้นโดย CPAC บริษัทในเครือเอสซีจี หนึ่งในพันธมิตรที่สำคัญของเอพี !!!


@@@ ช่วงสาระดีๆ มีมาบอกกับ AIS ล่าสุดร่วมมือกับ Warner Bros. Discovery นำแพลตฟอร์มสตรีมมิงใหม่ Max สู่ประเทศไทย งานนี้ “รุ่งทิพย์ จารุศิริพิพัฒน์” หัวหน้าส่วนงาน AIS PLAY มอบความบันเทิงคุณภาพ ตั้งแต่ 19 พฤศจิกายนนี้ ด้วยภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ซีรีย์ที่ทลายทุกขีดจำกัด เรื่องสุดฮิตและโด่งดัง คอนเทนต์เรียลลิตี้ที่น่าติดตาม และรายการโปรดสำหรับครอบครัวจากแบรนด์ดังมากมาย!!!


@@@ ฟาก ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) และ เอสซีบี เท็นเอกซ์ (SCB 10X) ประกาศความร่วมมือกับ Lightnet บริษัทฟินเทคผู้ให้บริการเทคโนโลยีการเงินแห่งอนาคต งานนี้ เพื่อยกระดับศักยภาพบริการโอนเงินข้ามพรมแดน โดยใช้ Stablecoin ในการชำระเงินบนเครือข่ายบล็อกเชนสาธารณะ!!!


@@@ งานนี้ “ธนวัฒน์  กิตติสุวรรณ”  รองผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสูงสุด กลุ่มงาน Digital  Juristic & Payment ธนาคารไทยพาณิชย์ พร้อมผสานความแข็งแกร่งด้านเทคโนโลยีดูแลความปลอดภัยสินทรัพย์ดิจิทัลของ Fireblocks ที่จะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้บริการว่าสินทรัพย์จะได้รับการรักษาความปลอดภัยอย่างสูงสุด!!!


@@@ถือเป็นข่าวใหญ่แห่งปี เมื่อ “เฮียฮ้อ–สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์” ได้ประกาศดีลใหญ่ RS ควบรวมกิจการ GIFT ไปเมื่อเร็วๆ นี้ หลังจากที่ เชษฐ และ โชติ ลูกชายทั้ง 2 เข้ามาร่วมบริหารเต็มตัวพร้อมกับการปรับโครงสร้างบริษัทครั้งใหญ่ พร้อมโตกระฉูด คาดรายได้พุ่งถึง 7,000 ล้านบาท ภายในปี 2568 ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่เหมาะเจาะมาก ถึงคราวต้องดึง GIFT เข้าสู่อ้อมอกแม่ และเปลี่ยนชื่อเป็น RSXYZ หลังจากนี้ ทั้งแม่และลูกก็จะเติบโตแบบหมูเด้ง เอ๊ย แบบหลายเด้ง แน่นอน


@@@ สุดท้ายและท้ายสุด ขอแสดงความยินดีกับ “ธีระ ทองวิไล” บิ๊กบอสแห่ง บมจ.พฤกษา เรียลเอสเตท  ล่าสุด คว้าโล่ ประกาศเกียรติคุณเป็น “บุคคลตัวอย่างภาคธุรกิจแห่งปี 2024” ในภาคธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ จากโครงการ “บุคคลคุณภาพแห่งปี 2024”   จัดขึ้นโดยมูลนิธิสภาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (มสวท.) ในฐานะบุคคลตัวอย่างภาคธุรกิจที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินชีวิต ทั้งการทำงาน ชีวิตส่วนตัว และการมุ่งมั่นทำคุณประโยชน์เพื่อสังคม!!!!



ทันเกม  รู้ก่อนใคร  ติดตาม  "ทันหุ้น"  ได้ทุกช่องทางเหล่านี้

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/c/ThunhoonOfficial

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_/

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

Instagram คลิก https://instagram.com/thunhoon.new

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X