> กองทุน >

21 ตุลาคม 2024 เวลา 17:28 น.

บลจ.ยูโอบีปล่อยตัวกองSSF วางแผนภาษี-ลุยหุ้นเอเชีย

#บลจ.ยูโอบี #ทันหุ้น -บลจ.ยูโอบี เปิดตัวกองทุน UOBSA-SSF จับกลุ่มนักลงทุนที่วางแผนภาษีปลายปี พร้อมรับโอกาสไปกับตลาดหุ้นเอเชียไม่รวมญี่ปุ่น เน้นหุ้นเติบโตดี ฐานะการเงินแกร่ง เสนอขายตั้งแต่ 21 ตุลาคม 2567


บริษัทหลักทรัพย์ จัดการกองทุน ยูโอบี (ประเทศไทย) จำกัด หรือ บลจ.ยูโอบี เสนอขาย กองทุนเปิด ยูโอบี สมาร์ท เอเชีย หน่วยลงทุนชนิดเพื่อการออม (UOBSA-SSF) เพื่อโอกาสการลงทุนหุ้นในภูมิภาคเอเชีย ไม่รวมญี่ปุ่น พร้อมสิทธิลดหย่อนภาษี (เป็นไปตามเงื่อนไขกรมสรรพากร) ซึ่งมีระดับความเสี่ยง 6 มีการป้องกันความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยนตามดุลยพินิจของผู้จัดการกองทุน โดยกองทุน UOBSA-SSFเริ่มเสนอขาย ตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคม 2567 เป็นต้นไป


กองทุนลงทุนในหน่วยลงทุนของกองทุนรวมต่างประเทศ ชื่อ United Asia Fund (Class SGD)(กองทุนหลัก) เพียงกองทุนเดียว โดยเฉลี่ยในรอบปีบัญชีไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 ของมูลค่าทรัพย์สินสุทธิของกองทุน ซึ่งกองทุนหลักเป็นกองทุนที่จัดตั้งและบริหารจัดการโดย UOB Asset Management Ltd (Singapore)


กองทุนหลักเน้นลงทุนในหุ้นของบริษัทที่มีรายได้หรือกำไร ที่มาจากประเทศในเอเชีย (ซึ่งไม่รวมญี่ปุ่น) และผ่านการคัดสรรแล้วว่าเป็นบริษัทชั้นนำในเอเชียที่มีการเติบโตดี มีฐานะการเงิน และมีทีมผู้บริหารที่แข็งแกร่ง และเป็นบริษัทที่มีความสามารถในการสร้างผลตอบแทนจากเงินลงทุนที่สูง แต่ยังคงมีระดับราคาที่เหมาะสม


โดยกองทุนหลักผสมผสานพลังปัญญาประดิษฐ์ (AI-Augmentation) และนักวิเคราะห์ที่มีความเชี่ยวชาญ เพื่อคว้าโอกาสในการสร้างผลตอบแทนที่ดีอย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ กองทุนหลักได้รับรางวัล “Outstanding Achiever for Asia Pacific ex-Japan Equity award” จาก Benchmark Fund of the Year 2023 awards และได้รับการจัดอันดับ 4 ดาว จาก Morningstar EAA Fund Asia ex-Japan Equity ณ 31 สิงหาคม 2024


บลจ.ยูโอบี แนะนำโอกาสการลงทุนในภูมิภาคเอเชีย ผ่านการลงทุนใน กองทุน “UOBSA-SSF” ที่เน้นลงทุนใน “หุ้นเอเชีย” ไม่รวมญี่ปุ่น พร้อมตอบโจทย์การวางแผนลดหย่อนภาษีส่งท้ายปี 2567


กองทุน UOBSA-SSF  เหมาะกับลูกค้าที่ คาดหวังผลตอบแทนที่ดีจากการลงทุนในตราสารทุนภูมิภาคเอเชีย, ยอมรับความผันผวนที่สูงมากของการลงทุนในตราสารทุนต่างประเทศได้, ต้องการลงทุนในตราสารทุนต่างประเทศระยะยาว, ต้องการกระจายความเสี่ยงโดยไปลงทุนในตราสารทุนต่างประเทศ และผู้ลงทุนที่สามารถถือหน่วยลงทุนได้ไม่น้อยกว่า 10 ปีนับจากวันที่ซื้อหน่วยลงทุน

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X