> จัดเต็มข่าว PR > SNNP

22 สิงหาคม 2024 เวลา 11:27 น.

SNNP ขับเคลื่อนการส่งเสริมกีฬาเพื่อสังคมที่ยั่งยืน (ESG)

#SNNP #ทันหุ้น-นางกิตติยา ชัยสถาพร กรรมการบริษัท รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อและซัพพลายเชน และประธานคณะทำงานด้านการพัฒนาอย่างยั่งยืน และนายศุภโชค บำรุงพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานบัญชีและการเงิน และประธานโครงการ SNNP ส่งเสริมกีฬาเพื่อสังคมที่ยั่งยืน บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) ร่วมเปิดโครงการส่งเสริมกีฬาเพื่อสังคมที่ยั่งยืน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อยกระดับศักยภาพด้านกีฬาของเยาวชนไทยสู่เส้นทางนักกีฬามืออาชีพ ผลักดันและส่งเสริมประชาชนทุกเพศทุกวัยมีสุขภาพที่แข็งแรงด้วยการเล่นกีฬา และเสริมสร้างการอยู่ร่วมกันในสังคมอย่างมีคุณภาพ ภายใต้การดำเนินโครงการส่งเสริมกีฬาเพื่อสังคมที่ยั่งยืน 


บริษัทฯได้สนับสนุนผลักดันกีฬาหลากหลายประเภท ทั้งกีฬาฟุตบอลระดับเยาวชนไทยและกีฬาแบดมินตัน ด้วยนโยบายองค์กร  “ศรีนานาพร ร่วมสร้างสิ่งที่ดีกว่า หรือ SNNP Better Together “ ด้วยความเชื่อมั่นว่า “หากบริษัทเติบโตไปข้างหน้าแล้ว บริษัทจะไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง ซึ่งงานดังกล่าวจัดขึ้น ณ สโมสรพลสนะแบดมินตัน เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร


ทันเกม  รู้ก่อนใคร  ติดตาม  "ทันหุ้น"  ได้ทุกช่องทางเหล่านี้

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/c/ThunhoonOfficial

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_/

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

Instagram คลิก https://instagram.com/thunhoon.news?/

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวล่าสุด

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X