> ขาโจ๋ปากซอย > OR

17 เมษายน 2024 เวลา 07:00 น.

เรื่องเล่าโจ๋ปากซอย : 17 เมษายน 2567

@@@ หนังสือพิมพ์รายวันทันหุ้น และ thunhoon.com คัมภีร์หุ้นเคียงข้างนักลงทุนทุกระดับ เจาะลึกทุกแง่มุม ของตลาดเงินตลาดทุน ทุกซอกทุกมุมมองจบที่นี่ที่เดียว และเติบโต อย่างยั่งยืน บนบรรทัดฐานของ ทุกความจริงตลาดทุน!!!

@@@ เริ่มต้นกับเทศกาลสงกรานต์ หรือปีใหม่ไทยกับวันหยุดยาวที่ร้อนปรอทแตก!!!หลายคนหลบร้อนกลับบ้านต่างจังหวัด และอีกหลายๆ คน หลบร้อนเข้าห้างสรรพสินค้า เพื่อช็อปของที่ถูกใจ งานนี้ถือเป็นวันครอบครัว!! ที่ต่างใช้ชีวิตแบบไลฟ์สไตล์ สุดท้ายแล้ว ขอให้ทุกคนที่เดินทางกลับโดยสวัสดิภาพกันทุกคน!!!


@@@ วกกลับมากับการต่อยอดธุรกิจของ บมจ. ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก หรือ OR ล่าสุดจัดตั้ง บริษัท โออาร์ เฮลท์ แอนด์ เวลเนส จำกัด หรือ ORHW  เรียกว่าก้าวสู่การเป็นผู้นำในธุรกิจค้าปลีกด้านสุขภาพและความงามอย่างเต็มตัว!!! งานนี้ ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการเป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกไลฟ์สไตล์!!


@@@ งานนี้ “ดิษทัต ปันยารชุน”นายใหญ่แห่งค่าย  ยิ้มปลื้ม ตอบรับกระแสการดูแลสุขภาพและความงามของผู้บริโภค แว่วว่าเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่สำคัญของ OR โดยมีแผนจะเปิดสาขาแรกกลางปี 2567 แบบโชติช่วงชัชวาล!!!


@@@ ฟาก บมจ.นำวิวัฒน์ เมดิคอล คอร์ปอเรชั่น (NAM) ผู้นำธุรกิจผลิต-จัดจำหน่ายเครื่องมืออุปกรณ์แพทย์กลุ่มงานปราศจากเชื้อ No.1 ในไทย มีฐานลูกค้าครอบคลุมทั้งในส่วนกลุ่มโรงพยาบาลทั้งภาครัฐและเอกชน คลินิก ห้องปฏิบัติการทางการแพทย์ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับมาตรฐานทางการแพทย์กว่า 1,200 แห่ง!!


@@@ ด้านบิ๊กบอส "วิโรจน์ ชัยเทอดเกียรติ"  ยังมีแผนขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่ม Non-Healthcare Segment อาทิ กลุ่มอุตสาหกรรมโรงแรม อุตสาหกรรมอาหารและยา สถานศึกษา ที่ให้ความสำคัญต่อมาตรฐานความสะอาด ตั้งเป้าขยายทั้งฐานลูกค้าทั้งรายได้ ผลักดันผลงานเติบโตอย่างมั่นคง!!


@@@ ส่วน บมจ.ทางยกระดับดอนเมือง หรือ DMT สัญญาณดี๊ดี!!หลังจากภาครัฐออกมาตรการกระตุ้นการท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่อง ทำให้ตั้งแต่ต้นปี 2567 ที่ผ่านมา สถิติการเดินทางในประเทศไทยเริ่มคึกคัก โดยเฉพาะสถิติการใช้ทางด่วนดอนเมืองโทล์ลเวย์ ที่เปิดเผยในเว็บไซต์ มีปริมาณการจราจรเพิ่มขึ้นและหนาแน่น!!ล่าสุดเดือนมีนาคมเฉลี่ย 114,974 คันต่อวัน จากสิ้นปี 2566 เฉลี่ยรายวันตลอดทั้งปี 106,907 คันต่อวัน แนวโน้มผลงานของ DMT น่าจะวิ่งฉิวเหมือนกับปริมาณการจราจรที่โตวันโตคืนแน่นอน !!


@@@ เตรียมตัวให้พร้อม กับโครงการดีๆ ข้อเสนอโดนๆ ของผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ บมจ.เอเวอร์แลนด์ (EVER) แบรนด์แนวราบที่รู้จักกันในนาม “มายโฮม ” และ “เอเวอร์ซิตี้” ของผู้บริหาร “สวิจักร์ โลจายะ” จ่อเปิดตัว โครงการ “เอวาริช”ราชพฤกษ์ตัดใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Becalm Living บ้านเดี่ยว- บ้านแฝด สไตล์ยุโรป คอนเซ็ปต์ “บ้านจังหวะผ่อนคลาย คิดเพื่อชีวิตเบาสบาย” คุณภาพเยี่ยมที่คุ้มค่า   เปิดชมโครงการใหม่ครั้งแรก 11-12 พฤษภาคม นี้ ราคาเริ่มต้น 3.79 ล้าน!!... ส่วนผู้ที่สนใจ ลงทะเบียนตอนนี้ รับข้อเสนอพิเศษก่อนใคร สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 0-2091-5888 กด 5 หรือ เว็บไซต์ https://evercity.co.th/evaris


@@@ สุดท้ายและท้ายสุด กับ บมจ. เอ็นแอล ดีเวลลอปเมนต์ หรือ NL ที่มีแต่เรื่องดีๆ งานปังๆ เข้ามาอีกแล้ว ล่าสุด“บิ๊กบอส – ศรันย์ โรจน์เลิศจรรยา”ได้ออกมาประกาศรับงานก่อสร้างโครงการใหม่  มูลค่ากว่า 177.34 ล้าน!! ของโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ในมูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี มากอดไว้ให้อุ่นใจก่อนวันหยุดยาวสงกรานต์ !!

รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ได้ทุกช่องทางเหล่านี้

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/c/ThunhoonOfficial

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

X คลิก https://twitter.com/thunhoon1

Instagram คลิก https://instagram.com/thunhoon.news?igshid=YTY2NzY3YTc=

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X