> SET > ANAN

03 เมษายน 2024 เวลา 16:40 น.

ANANโรดโชว์อินเตอร์ ปั๊มยอดขายต่างชาติเพิ่ม

#ANAN #ทันหุ้น - ANAN  ประกาศบุกตลาดต่างประเทศครั้งใหญ่ จัดแคมเปญการตลาด พร้อมโครงการพร้อมอยู่พร้อมโอน (READY TO MOVE) กว่า 13 โครงการ บน The Best Location ครอบคลุมทุกทำเลทั่วกรุงเทพฯ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมพันธมิตรที่มีความแข็งแกร่ง เล็งเห็นโอกาสจากกลุ่มต่างชาติที่มองหาที่อยู่อาศัยนอกประเทศเพื่อลงทุน และเป็นบ้านหลังที่ 2 ในไทย


นายประเสริฐ  แต่ดุลยสาธิต  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN  กล่าวว่า ประเทศไทยเป็นหนึ่งในประเทศที่น่าอยู่ที่สุดในโลก เป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวและจุดหมาย Long Stay ของชาวต่างชาติหลังเกษียณอายุจากทั่วโลก การเข้ามาทำงานและการลงทุนต่างๆ ด้วยประเทศไทยมีศักยภาพและความพร้อมในทุกด้าน


รวมถึงการให้วีซ่าระยะยาว มีค่าครองชีพที่ไม่แพง การรักษาพยาบาลที่ยอดเยี่ยม และมีโรงเรียนนานาชาติชั้นนำในราคาสมเหตุผล ทำให้ประเทศไทยสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะกรุงเทพฯ เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่นิยมมากแห่งหนึ่งของโลก รวมถึงเป็นเป้าหมายการอยู่อาศัยและลงทุนระดับโลก


ดีมานด์ต่างชาติโต

ด้วยศักยภาพการเป็นศูนย์กลางแหล่งเศรษฐกิจ ไลฟ์สไตล์ การศึกษา การแพทย์ การคมนาคมขนส่ง และมีโครงการอสังหาที่มีคุณภาพและศักยภาพสูง โดยเฉพาะคอนโดระดับลักซ์ชัวรีและซูเปอร์ลักซ์ชัวรีที่ตอบโจทย์ความต้องการผู้ซื้อชาวต่างชาติอย่างต่อเนื่องทั้งพักอาศัยและการลงทุนที่จะได้รับผลตอบแทนทางการเงินที่คุ้มค่าและได้รับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ดีที่สุด พร้อมการเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นนำมากมาย


อสังหาริมทรัพย์ของไทยจึงเป็นที่สนใจของชาวต่างชาติ ส่งผลให้สัดส่วนแนวโน้มความต้องการจากลูกค้าชาวต่างชาติเติบโต แทนที่ความต้องการจากภายในประเทศ ซึ่งตลาดอสังหาริมทรัพย์ของไทยยังมีแนวโน้มเติบโตกว่า 30% ในอีก 5 ปีข้างหน้าจากแรงหนุนความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และนโยบายสนับสนุนของรัฐบาล สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพในด้านอสังหาริมทรัพย์ของไทย


ทั้งนี้ ANAN  ถือได้ว่าเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่ต่างชาติให้ความสนใจ ซึ่งเป็นจุดแข็งในฐานะผู้นำอสังหาริมทรัพย์ติดรถไฟฟ้าที่มีสินค้าที่ดีและมีคุณภาพพร้อมอยู่พร้อมโอนบนทำเลที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ (The Best Location) และเป็นทำเลที่ดีที่สุดสำหรับการลงทุน ที่มูลค่ามีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้นในอนาคตอย่างต่อเนื่อง


จัดแคมเปญโรดโชว์

สำหรับการบุกตลาดอินเตอร์ครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกของวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย โดย ANAN ในฐานะผู้นำตลาดต่างประเทศที่ประสบความสำเร็จมาอย่างต่อเนื่องตลอด 3 ปี นับตั้งแต่ปี 2564 มียอดขาย 1,677 ล้านบาท ปี 2565 มียอดขายเพิ่มเป็น 3,464 ล้านบาท หรือเติบโต 107% และปี 2566 มียอดขายเพิ่มขึ้นถึง 6,989 ล้านบาท หรือเติบโต 102% โดยเป็นการทำงานอย่างใกล้ชิดกับเอเจนท์ต่างชาติที่เป็นพันธมิตรกว่า 200 ราย


เตรียมนำเสนอแคมเปญทางการตลาด พร้อมนำสินค้าคุณภาพเยี่ยมโครงการพร้อมอยู่พร้อมโอน (READY TO MOVE) กว่า 13 โครงการ บน The Best Location ครอบคลุมทุกทำเลทั่วกรุงเทพฯ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์อย่างลงตัวที่สุด โดยมีโครงการไฮไลต์ อาทิ โครงการ โคโค่ พาร์ค โครงการ ไอดีโอ โมบิ รางน้ำ โครงการ ไอดิโอ โมบิ สุขุมวิท อีสต์พอยต์ โครงการ ไอดีโอ พระราม 9 – อโศก และ โครงการ เอลลิโอ เดล เนสท์ เป็นต้น (ข้อเสนอพิเศษ Cashback สูงสุด 100,000บาท*, ฟรี ค่าส่วนกลางสูงสุด 5 ปี*)


โดยไปโรดโชว์ทั้งในหลายประเทศ เช่น จีน, ไต้หวัน, ฮ่องกง, อินเดีย, เมียนมา, สิงคโปร์, เวียดนาม, อินโดนีเซีย มุ่งเจาะกลุ่มนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์และผู้ที่มองหาบ้านหลังที่ 2  โดยคาดว่างานนี้จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างมากจากความน่าสนใจและศักยภาพของโครงการ ตลอดจนตลาดอสังหา ในประเทศไทยที่คึกคักและน่าดึงดูดสำหรับเหล่านักลงทุนต่างชาติ


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X