> SET > JR

02 เมษายน 2024 เวลา 10:58 น.

JR คว้างาน STEC มูลค่า 102 ลบ. หนุนแบ็คล็อกทะลุ 9,243 ลบ.ตามนัด!

#ทันหุ้น - JR ประกาศข่าวดีรับไตรมาส 2/67 คว้างานจำหน่ายและติดตั้งชุดอุปกรณ์ไฟฟ้า โปรเจคโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ ให้กับ STEC มูลค่า 102 ล้านบาท คาดแล้วเสร็จภายใน 8 เดือน ฟากผู้บริหาร "สุรเดช  อุทัยรัตน์"มั่นใจปี 67 รายได้โต 10-15% ตามนัด Backlog ทะลุ 9,243 ล้านบาท หนุนผลงานในช่วง 3-5 ปีข้างหน้าโตแกร่ง


นายสุรเดช  อุทัยรัตน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ.อาร์.ดับเบิ้ลยู. ยูทิลิตี้ จำกัด (มหาชน) (JR) เปิดเผยว่า บริษัทฯได้รับแจ้งลงนามในหนังสือแสดงเจตจำนงสั่งจ้างงาน จาก บริษัท ซิโน-ไทย เอ็นจีเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน) (STEC) เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2567 สำหรับโครงการ Supply and Installation of Electrical Package โครงการ SB – SPB2.2 Solar Power Plant Project มูลค่าโครงการ 102,401515.00 บาท ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม  โดยบริษัทฯมีระยะเวลาในการดำเนินการให้แล้วเสร็จภายใน 8 เดือน นับถัดจากวันที่ลงนามในสัญญา


“การได้รับงานในครั้งนี้ ตอกย้ำให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของคู่ค้าที่มีต่อ JR ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีด้านพลังงาน ทำให้ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า ซึ่งในปัจจุบันมีผู้ประกอบการหลายราย สนใจขยายการลงทุนด้านพลังงาน เพื่อประหยัดต้นทุนค่าไฟ” นายสุรเดช กล่าว


สำหรับแผนการดำเนินงานของบริษัทฯ ในปี 2567 ตั้งเป้ารายได้เติบโต 10-15% เมื่อเทียบปีที่ผ่านมา โดยปัจจุบันมีงานในมือรอรับรู้รายได้ (Backlog) จำนวน 9,243 ล้านบาท และอยู่ระหว่างยื่นประมูลโครงการใหม่ต่อเนื่อง ซึ่งคาดว่าในปีนี้ Backlog จะกลับมาแตะที่ระดับ 10,000 ล้านบาท ทยอยรับรู้รายได้ในช่วง 3-5 ปีข้างหน้า สนับสนุนธุรกิจเติบโตอย่างแข็งแกร่งและมีเสถียรภาพ



รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X