> SET > SIRI

20 มีนาคม 2024 เวลา 16:14 น.

SIRIบุกหัวเมืองใหญ่ เปิด3โครงการ3.6พันล. รับดีมานด์เชียงใหม่

#SIRI #ทันหุ้น – SIRI เดินหน้าเพิ่มน้ำหนักการลงทุนในหัวเมืองใหญ่และเมืองท่องเที่ยวที่มีศักยภาพเติบโตสูงและมีแผนพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานที่ชัดเจน เปิดตัว 3 โครงการใหม่ ในเชียงใหม่ มูลค่ารวม 3,600 ล้านบาท รับดีมานด์พุ่ง


นายอุทัย  อุทัยแสงสุข กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI เปิดเผยว่า ในปี 2567 นี้ บริษัทเดินหน้าต่อตามแผน NAVIGATING THE FUTURE : RESILIENT GROWTH พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจผ่านกลยุทธ์ Strategic Location มุ่งเน้นขยายโครงการในเมืองท่องเที่ยวและจังหวัดใหญ่ ควบคู่ไปกับการให้ความสำคัญกับสังคมและการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเชื่อว่าเป็นส่วนสำคัญในการสร้างความยั่งยืนในอนาคต โดย “เชียงใหม่” นับเป็นหนึ่งใน Strategic Location ที่สำคัญของบริษัท จากการเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีศักยภาพเติบโตสูง


เห็นได้จากแผนของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เชียงใหม่ปี 2567 ที่มีเป้าหมายดันนักท่องเที่ยวชาวไทยไม่น้อยกว่า 40 ล้านคนต่อครั้ง คาดการณ์รายได้จากการท่องเที่ยวไม่น้อยกว่า 1.86 แสนล้านบาท โดยเฉพาะรายได้จากการท่องเที่ยวในเดือนมีนาคมที่คาดว่าจะสะพัดกว่า 9 พันล้านบาท และสูงขึ้นต่อเนื่องในเดือนเมษายนที่มีเทศกาลประเพณีสงกรานต์เชียงใหม่


นอกจากนี้ อุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยยังได้รับอานิสงส์มาตรการฟรีวีซ่าไทย-จีน ที่คาดว่าจะส่งผลให้จำนวนนักท่องเที่ยวชาวจีนเดินทางท่องเที่ยวในประเทศไทยเพิ่มมากขึ้น ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัดเชียงใหม่ได้เป็นอย่างดี รวมทั้งเชียงใหม่ยังติดอันดับเมืองยอดนิยมสำหรับชาวต่าวชาติในวัยเกษียณอีกด้วย


โดยปี 2567 นี้ บริษัทได้เปิดตัว 3 โครงการใหม่ ในเชียงใหม่ มูลค่ารวม 3,600 ล้านบาท ครอบคลุมความต้องการของกลุ่มลูกค้าในเชียงใหม่ ได้แก่ “เศรษฐสิริ รวมโชค” บ้านเดี่ยววิวดอยสุเทพ บ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรีหลังใหญ่ สไตล์ Modern Classic ครบครันทุกฟังก์ชัน รวมถึงนวัตกรรมต่างๆ ทั้งนวัตกรรมบ้านปลอดฝุ่น สู้ PM 2.5 นวัตกรรมบ้านสีเขียวเพื่อการอยู่อาศัย โดดเด่นด้วยทำเลศักยภาพ ตั้งอยู่ในทำเล รวมโชค นับเป็นหนึ่งใน CBD ของจังหวัดเชียงใหม่ ราคาเริ่มต้น 20-35 ล้านบาท* เตรียมเปิดชมโครงการครั้งแรก วันที่ 23-24 มีนาคมนี้


ขณะที่ “อณาสิริ พายัพ” บ้านเดี่ยวและบ้านแฝดในโครงการเดียว ได้รับการตอบรับที่ดีมากจากลูกค้าเชียงใหม่ Sold out! ปิดการขาย 2 เฟสรวด หรือคิดเป็น 50% ของโครงการ หลังเปิดพรีเซลในเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X