> SET > RS

20 มีนาคม 2024 เวลา 15:07 น.

RSพลิกโฉมใหญ่Popcoin กระตุ้นเหรียญชูสิทธิพิเศษ

#RS #ทันหุ้น RS ยกระดับเหรียญ Popcoin เป็น Entertainment CRM ใช้ Popcoin แลก Entertainment NFT เชื่อมต่อโลกบันเทิงเข้ากับเทคโนโลยีบล็อกเชน โดยรวบรวมปรากฏการณ์ความฟินในหลากหลายรูปแบบ อาทิ NFT ของศิลปินคนโปรดรวมถึงสิทธิพิเศษเพื่อเข้าถึง ในงานคอนเสิร์ต เฟสติวัล สปอร์ตเอ็นเตอร์เทนเมนต์ และเกมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ พร้อมเปิดประเดิมไตรมาส 2ของปีนี้เป็นต้นไป


นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) หรือ RS กล่าวว่า อาร์เอส กรุ๊ป ให้ความสำคัญกับการนำเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้พัฒนาสินค้าและบริการมาโดยตลอด เห็นได้จากการพัฒนาเหรียญ Popcoin ซึ่งเป็นดิจิทัลโทเคนจากเทคโนโลยีบล็อกเชนเพื่อนำมาสร้างประโยชน์ให้กับ ระบบนิเวศ (Ecosystem๗ ในการทำธุรกิจของบริษัท และพาร์ทเนอร์ ที่ผ่านมา RS นำเหรียญ Popcoin มาใช้เป็นช้องทางการตลาด ในการสร้าง ประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้า


*ประสบการณ์จับต้องได้

“วันนี้ เรามองเห็นโอกาสว่า Popcoin เป็นได้มากกว่านั้น จากไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่สามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในคอมมูนิตี้ที่มีความสนใจในเรื่องเดียวกัน เช่น ชื่นชอบศิลปิน หรือกิจกรรมบันเทิงในแบบเดียวกันจนเกิดเป็นแฟนด้อม ที่สำคัญอยู่ในโลกดิจิทัลที่ไร้ขีดจำกัดในเรื่องของเวลา และสถานที่ด้วยอินเตอร์เน็ตและโซเชียลมีเดีย รวมทั้งชอบเสพประสบการณ์ใหม่ๆ ที่หลากหลายในแบบที่คาดไม่ถึง านี้”


นายสุรชัย กล่าวว่า  Popcoin จะมาเป็นเครื่องมือที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนเหล่ผ่าน Entertainment NFT ที่รวบรวมทุกๆ ความป๊อบ และเป็นสื่อกลางที่ทำให้ทุกๆ คนได้เข้าถึงประสบการณ์ที่จับต้องได้ ซึ่งเป็นความฟินที่พิเศษกว่าที่เคยมี และใครๆ ก็เข้าถึงได้ถ้ามี Popcoin ทั้งนี้ กลุ่มเป้าหมายของ Popcoin ก็คือคนที่สนใจในเรื่องของความบันเทิงเป็นหลัก เพื่อให้เกิดเป็น Popcoin Club หรือคอมมูนิตี้ขนาดใหญ่ที่เชื่อมโยงแฟนด้อมแต่ละกลุ่มเข้าด้วยกัน


นายวิทวัส เวชชบุษกร ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการเงิน บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) หรือ RS และรักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ป๊อบคอยน์ คลับ จำกัด เผยว่า ที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน Popcoin ยังคงลิสต์บนกระดานเทรดซื้อขายแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำของโลก อย่าง XT.COM พร้อมเตรียมการเพิ่มช่องทางในการเข้าถึง Popcoin ให้ง่ายขึ้นในตลาดรอง รวมถึงการเตรียมกิจกรรมเพื่อรับเหรียญ Popcoin ฟรี


นอกจากนี้ จะมีการจัดแคมเปญใหญ่ภายใต้ชื่อ The Pop Up Finomenon เพื่อให้ชาว Popster ได้รับสิทธิประโยชน์และความพิเศษ โดยแบ่งเป็นกิจกรรมระดับ Megafin Pop Up Activities และ Microfin Pop Up Activities ที่ผสมผสานระหว่างโลกจริงกับโลกเสมือนจริง เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ให้แก่ผู้บริโภค ซึ่งแต่ละกิจกรรมจะเกิดขึ้นภายใต้แนวคิด Impossible is Possible เชื่อว่า Popster จะได้พบกับความฟินในแบบที่คาดไม่ถึงอย่างแน่นอน


*รูปแบบใหม่ไฉไลกว่าเดิม

จากทิศทางใหม่ของ Popcoin ในครั้งนี้ นอกจากจะใช้เทคโนโลยีเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่แล้ว ยังเป็นการยกระดับ Popcoin ให้ก้าวสู่การเป็น Entertainment CRM แพลตฟอร์มแรกของไทยด้วย เพื่อสร้างโอกาสให้กับแบรนด์ภายใต้ อาร์เอส กรุ๊ป และพาร์ทเนอร์ที่ต้องการนำ Popcoin ไปใช้เป็นรีวอร์ดให้แก่ลูกค้าของตัวเอง โดย Popcoin รูปแบบใหม่จะพร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไตรมาส 2 ของปีนี้


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X