> SET > SCC

30 มีนาคม 2023 เวลา 13:41 น.

SCC เผยราคาเสนอซื้อหุ้น COTTO ที่ 2.40 บาท/หุ้น -นำ SCG Drcor เข้าตลาดหุ้นแทน

#SCC #ทันหุ้น-บริษัท ปูนซิเมนต์ไทย จำกัด(มหาชน) หรือ SCC แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯว่า คณะกรรมการบริษัท เอสซีจี เดคคอร์ จำกัด หรือ SCG Decor ซึ่งเป็นบริษัทย่อย ได้มีมติอนุมัติแผนการปรับโครงสร้างธุรกิจ โดยมีแผนจะออกและเสนอขายหุ้น IPO และนำหุ้น SCG Decor เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ โดยการออกและเสนอขายหุ้น IPO ดังกล่าว จะเกิดขึ้นพร้อมกับการทำคำเสนอซื้อหุ้นทั้งหมดของบริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) หรือ COTTO ที่ถือโดยผู้ถือหุ้นรายอื่นในราคาหุ้นละ 2.40 บาท ภายหลังจากที่ประชุมผู้ถือหุ้นของ COTTO อนุมัติให้เพิกถอนหลักทรัพย์ และการเพิกถอนหลักทรัพย์ได้รับอนุมัติจากตลาดหลักทรัพย์


โดยผู้ถือหุ้น COTTO  ที่ตอบรับคำเสนอซื้อหลักทรัพย์จะได้รับค่าตอบแทนเป็นหุ้นสามัญเพิ่มทุนของ SCG Decor (การแลกหุ้น หรือ Share Swap) โดยจะไม่มีการชำระค่าตอบแทนในรูปแบบของตัวเงิน 


**ปลด SP หุ้น COTTO บ่ายวันนี้


ตลาดหลักทรัพย์ฯ แจ้งว่าจะปลดเครื่องหมาย SP ในหุ้น COTTO ในช่วงบ่ายของวันที่ 30 มี.ค. 2566 หลังจากได้มีการเปิดเผยสารสนเทศสำคัญครบถ้วนแล้ว 


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X