> จัดเต็มข่าว PR >

30 มีนาคม 2023 เวลา 12:42 น.

"Axi" ต่ออายุข้อตกลงพาร์ทเนอร์ แบบหลายปีกับสโมสรฟุตบอลแมนซิตี้

#ทันหุ้น - Axi บริษัทซื้อขาย FX และ CFD ออนไลน์ระดับโลกขยายอายุข้อตกลงการเป็นพาร์ทเนอร์กับสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ซิตี้หลังจากที่ Axi ได้เป็นพาร์ทเนอร์การซื้อขายทางออนไลน์อย่างเป็นทางการของสโมสรมาตั้งแต่ปี 2563 โดยการต่ออายุข้อตกลงใหม่ยังทำให้ Axi ได้เป็นผู้สนับสนุนสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ซิตี้ทีมหญิงควบคู่กันไปด้วย


ฮันนาห์ ฮิลล์ หัวหน้าแบรนด์ Axi กล่าวว่า กว่าสามปีที่ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กันมา เราได้บ่มเพาะความสัมพันธ์ที่ดีกับสโมสรฟุตบอลซิตี้มาโดยตลอดในการทำธุรกิจของเรา เราทุ่มเทและพยายามอย่างต่อเนื่องในการสร้างความสำเร็จ เราจึงไม่ลังเลที่จะต่ออายุการเป็นพาร์ทเนอร์และพัฒนาความสัมพันธ์ให้ดียิ่งขึ้นต่อไป หนึ่งในลักษณะที่บ่งชี้ความเป็นพาร์เนอร์ของเราคือการจัดวางตำแหน่งแบรนด์ของเราให้สอดคล้องไปในทิศทางเดียวกันในการ 'มองหาความสำเร็จ' ซิตี้มุ่งหวังที่จะเป็นผู้ชนะในสนามในขณะเดียวกันก็ต้องการนวัตกรรมมาใช้กับทีมทั้งในและนอกสนาม เช่นเดียวกับ Axi ที่มุ่งเน้นให้เทรดเดอร์ของเรามีชัยในตลาด ในขณะเดียวกันก็ต้องก้าวหน้าสู่การสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นนวัตกรรมด้วย นวัตกรรมที่ว่านี้ก็คือ Copy Trading นั่นเอง


Louis Cooper ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ของ Axi กล่าวว่า ความร่วมมือครั้งใหม่นี้ทำให้เรามีโอกาสสนับสนุนการแข่งขันของฝั่งผู้หญิง และจะช่วยสร้างชื่อของเราให้นักเทรดและนักลงทุนหญิงรู้จัก Axi มากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นส่วนสำคัญของความมุ่งมั่นต่อการเติบโตในระดับโลกของเรา นอกจากจะมีการต่ออายุข้อตกลงแล้ว เรายังได้เปิดตัวการให้บริการบัญชี Elite ที่ได้รับการปรับปรุงและพัฒนาขึ้นมาใหม่


Tom Boyle รองประธานฝ่ายการตลาดและการดำเนินงานพันธมิตรระดับโลกของ City Football Group กล่าวว่า เรามีความยินดีที่จะประกาศต่ออายุการเป็นพันธมิตรร่วมกับ Axi ในวันนี้ ด้วยค่านิยมที่เรามีร่วมกันในด้านการดำเนินงาน ความมุ่งมั่นตั้งใจ และนวัตกรรมตลอดช่วงการเป็นพาร์ทเนอร์จนถึงวันนี้ ทำให้เราได้ทำงานร่วมกันจนประสบความสำเร็จและได้ผลลัพธ์ที่ดีเยี่ยม


ที่มา : บริษัท ดาต้าเซ็ต จำกัด


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X