> ขาโจ๋ปากซอย > PTG

30 มีนาคม 2023 เวลา 06:40 น.

เรื่องเล่า โจ๋ปากซอย

#ทันหุ้น - หนังสือพิมพ์รายวันทันหุ้น และ thunhoon.com คัมภีร์หุ้นเคียงข้างนักลงทุนทุกระดับ เจาะลึกทุกแง่มุม ของตลาดเงินตลาดทุน ทุกซอกทุกมุมมองจบที่นี่ที่เดียว และเติบโตก้าวสู่ปีที่ 20 อย่างยั่งยืน บนบรรทัดฐานของทุกความจริงตลาดทุน!!!

@@@ เริ่มต้นกับการก้าวสู่นวัตกรรมของ บมจ.พีทีจี เอ็มเนอยี หรือ PTG ครบจบทุกอย่างในที่เดียวด้วย "PT Service Master”  เพราะเป็นมากกว่าการบริการในปั๊มน้ำมัน PT จริงๆ และเป็นมากกว่า One Stop Service เสียอีก!!! เรียกได้ ว่า ครบ-จบในทุกบริการ!!!ฟาก "ซีอีโอ" คนเก่ง “พิทักษ์ รัชกิจประการ” ออกมาย้ำชัดเจน PT Service Master ปัจจุบันมีจำนวน 200 คน กระจายการบริการกว่า 50สาขาในกรุงเทพฯ และปริมณฑล คาดว่าสิ้นปีจะขยับขึ้นเป็น 500 คน พร้อมวางเป้าอีก 3 ปีข้างหน้าไว้ 2,500 คน!!


@@@ งานนี้การจะเป็น น้องๆ "เซอร์วิส มาสเตอร์" ได้นั้น ต้องเข้าฝึกอบรมแบบเข้มข้น 2-3 เดือน เพื่อการบริการที่ถูกต้อง-ได้มาตรฐาน-มีทักษะงานบริการแบบมืออาชีพและมีประสิทธิภาพ ก่อนเข้าปฏิบัติงานจริงในปั๊มน้ำมัน !!


@@@หลังจากที่ บมจ.เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น  ได้เผยกลยุทธ์และทิศทางการเติบโตของธุรกิจในงานแถลงวิสัยทัศน์ Expand the Horizons เมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา รวมถึงการเข้าร่วมลงทุนของ บมจ. สบาย เทคโนโลยี ที่ช่วยเสริมศักยภาพของบริษัท ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น!! ว่ากันว่าการซื้อหุ้นเพิ่มเติมของผู้ถือหุ้นรายใหญ่ “ปราโมทย์ สุดจิตพร” นายใหญ่แห่งค่าย จากเดิมถือหุ้นในสัดส่วนร้อยละ 25.55 เป็นร้อยละ 30.03 ของจำนวนหุ้นทั้งหมดของบริษัท นับเป็นการตอกย้ำถึงความเชื่อมั่นในธุรกิจและอนาคตของบริษัท ซึ่งมีแผนเข้าสู่ธุรกิจ Blockchain, MarTech รวมถึงการขยายการเติบโตในต่างประเทศเพิ่มเติม!!


@@@ เตรียมนับถอยหลัง รับฟังข้อมูลดีๆ กับงาน Opportunity Day ของ บมจ.ปัญจวัฒนาพลาสติก (PJW)  ล่าสุดบิ๊กบอส "วิวรรธน์ เหมมณฑารพ" ฝากบอกว่า รอบนี้เตรียมข้อมูลเด็ด มาอัพเดตแผนธุรกิจปัจจุบัน และในอนาคตให้ฟังกันอย่างจุใจ พร้อมกับตอบทุกคำถามของนักลงทุน ในวันที่ 3 เมษายนนี้ เวลา 10.15-11.00 น.งานนี้ สามารถรับฟังข้อมูล ได้ทาง www.set.or.th/oppday หรือรับชมการถ่ายทอดสดและย้อนหลังผ่าน SET Opportunity Day - Home | Facebook งานนี้ ห้ามพลาดกันเลย


@@@ วกกลับมาที่การลงทุนบ้าง กับ บมจ.ซาบีน่า หรือ SABINA ล่าสุดปิดดีลซื้อหุ้น “โมดา” ผู้ประกอบการธุรกิจค้าปลีกในฟิลิปปินส์ รุกถือหุ้นใหญ่ 77.33% ของทุนจดทะเบียน!!! งานนี้ มั่นใจธุรกิจเติบโตตามอัตราการขยายตัวทางเศรษฐกิจของฟิลิปปินส์และกำลังซื้อที่มีโอกาสขยายตัวสูง !!!!งานนี้ “ดวงดาว มหะนาวานนท์” นายหญิงแห่งค่ายตั้งเป้ารายได้แตะ 200 ล้านบาทภายใน 5 ปี  เรียกว่าโตกันแบบไม่ยั้งเลยทีเดียว!!!


@@@สุดท้ายและท้ายสุด ขอแสดงความยินดีกับ ธนาคารออมสิน ล่าสุด "วิทัย รัตนากร" ผู้บริหารแห่งค่าย ฉลองก้าวสู่ปีที่ 111 จัดเต็มเงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 11 เดือน งานนี้จัดดอกเบี้ยสูงเทียบเท่าฝากประจำ 1.6% ต่อปี เปิดรับฝาก 1-11 เมษายน นี้ และเพื่อให้สมกับการครบ 111 ปี ฉลอง 2 ต่อ เพิ่มเงินรางวัลที่ 1 สลากออมสิน 2 ปีงวดใหม่ เป็น 30 ล้าน!!!


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X