> Digital Coin >

10 มีนาคม 2023 เวลา 13:47 น.

บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป จัดงานเสวนา Bitkub International Women’s Day 2023

#Bitkub #ทันหุ้น - บิทคับ เอ็ม โซเชียล ชั้น 9 ศูนย์การค้าเอมควอเทียร์ บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด จัดงานเสวนา Bitkub International Women’s Day 2023

ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Simply appreciate your everyday” เพื่อส่งเสริมบทบาทของผู้หญิงในแง่มุม

ที่หลากหลายและเป็นกระบอกเสียงในการขับเคลื่อนสิทธิสตรีในสังคมไทย


งานเสวนาในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากวิทยากรหลากหลายวงการมาร่วมแลกเปลี่ยนและแบ่งปันประสบการณ์ ในหัวข้อ “ความสำคัญของการขับเคลื่อนสิทธิสตรีในสังคมไทย” โดย คุณสุจิตรา เกษสุวรรณ์ Chief of Staff บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด, “จากจุดเริ่มต้นสู่ความสำเร็จของการเป็น KOL ในวงการคริปโทเคอเรนซี” โดย คุณวิสินี ตันพิชัย ผู้ก่อตั้งเพจ Crypto Queen-คริปโตตัวแม่, “ส่งต่อความรักษ์ (โลก) และความมั่นใจผ่านผ้าอนามัยออร์แกนิคและแอปพลิเคชันปรึกษาเรื่องเพศ” โดย คุณชวิศา เฉิน เจ้าของแบรนด์ผ้าอนามัยออร์แกนิค Wendays และ Talk to PEACH แอปพลิเคชั่นปรึกษาเรื่องเพศ และ “มาตรฐานความสวยและส่งต่อความมั่นใจแบบฉบับที่คุณเป็น” โดย คุณภาวิดา ชิตเดชะ นักธุรกิจและเจ้าของเพจ PADIE โดยมี คุณปภัสส์ชนันท์ อังค์วราวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TECHTORO ให้เกียรติมาเป็นพิธีกรดำเนินการเสวนาในครั้งนี้

เนื่องในวันสตรีสากลปี 2023 นี้ บริษัท บิทคับ แล็บส์ จำกัด หรือที่รู้จักกันในนาม บิทคับ อะคาเดมี ยังร่วมจัดกิจกรรมช่วยเหลือสังคม “Give and Take คนซื้อได้ให้ คนใส่ได้รับ” ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวจะเป็นการ “ซื้อ 1 มอบ 1” ผู้ที่สนใจสามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 8 มีนาคม 2566 - 31 ธันวาคม 2566 ผ่านการซื้อเสื้อ Bitkub x GQ ซึ่งเป็นเสื้อรุ่นลิมิเต็ดที่ผลิตโดย Bitkub และ GQ โดยจะมีทั้งหมด 2 แบบ คือ เสื้อคอกลม (ราคา 390 บาท) และ เสื้อ polo (ราคา 1,990 บาท) หลังจากลูกค้าซื้อเสร็จสิ้นแล้ว ทาง บริษัท บิทคับ แล็บส์ จำกัด จะสมทบทุนในการซื้อเสื้อ 1 ตัว เพื่อมอบเสื้อผ้าใหม่ คุณภาพดี ให้กับมูลนิธิเพื่อนหญิงเพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ที่ขาดแคลนทั่วประเทศไทย ซึ่งมูลนิธิเพื่อนหญิงเป็นมูลนิธิที่มีบทบาทส่งเสริมแนวคิดและความเข้าใจบนพื้นฐานของความเสมอภาคและความเท่าเทียมของสตรี ผ่านการสร้างมาตรฐานเดียวกันในการคุ้มครอง พิทักษ์สิทธิ ส่งเสริมคุณภาพชีวิตหญิงชายตามหลักกฏหมายและสิทธิมนุษยชน



ทั้งนี้ บิทคับ ยังมีการจัดกิจกรรมแจกผ้าอนามัยออร์แกนิคฟรีตลอดเดือนมีนาคมสำหรับพนักงานในองค์กร โดยได้รับการสนับสนุนจาก แบรนด์ Wendays รวมทั้งจะมีการจัดสรรสวัสดิการ “ผ้าอนามัยฟรี” ให้เป็นสวัสดิการใหม่ของบริษัทต่อไป เพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตและสุขอนามัยที่ดี พร้อมลดภาระค่าใช้จ่าย ตลอดจนผลักดันสวัสดิการความเท่าเทียมทางเพศสำหรับพนักงานหญิงภายในองค์กรอย่างยั่งยืน


รับชมงานเสวนาย้อนหลังผ่านทาง : https://www.facebook.com/bitkubgroup/videos/6208752922494550/



สั่งซื้อสินค้าในกิจกรรม “Give and Take คนซื้อได้ให้ คนใส่ได้รับ” ได้ที่ : https://shop.bitkubacademy.com/categories/118341298/products

หรือ บิทคับ เอ็ม โซเชียล ชั้น 9 ศูนย์การค้าเอมควอเทียร์ Here

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X