> ขาโจ๋ปากซอย > UREKA

07 ธันวาคม 2022 เวลา 06:30 น.

เรื่องเล่า โจ๋ปากซอย

#ทันหุ้น - หนังสือพิมพ์รายวันทันหุ้น และ tunhoon.com คัมภีร์หุ้นเคียงข้างนักลงทุนทุกระดับ เจาะลึกทุกแง่มุม ของตลาดเงินตลาดทุน ทุกซอกทุกมุมมองจบที่นี่ที่เดียว และเติบโตอย่างยั่งยืน บนบรรทัดฐานของทุกความจริงตลาดทุน!!!

@@@ เริ่มต้นกับ บมจ.ดี.ที.ซี. เอ็นเตอร์ไพรส์ (DTCENT) ขึ้นแท่นหุ้นไอพีโอน้องใหม่ สุดแซ่บ! ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่น ทั้งการเป็นผู้นำธุรกิจให้บริการระบบติดตามยานพาหนะด้วยดาวเทียม GPS กินมาร์เก็ตแชร์อันดับ 1 ในประเทศไทย และยังสามารถออกแบบและพัฒนา IoT Solution รวมถึงระบบบริหารจัดการอุปกรณ์ต่าง ๆ ด้วยเทคโนโลยี AI ที่เป็นของตัวเอง!! เรียกได้ว่า ไม่มีใครเหมือน สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้แบบเต็มๆ ทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่สร้างมูลค่าเพิ่ม ต่อยอดไปได้อีกเพียบ งานนี้ซีอีโอคนเก่ง “ทศพล คุณะเพิ่มศิริ” พร้อมเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ให้ทันสมัย สอดรับกับยุคดิจิทัลแห่งอนาคต ผลงานมีแต่ โตวันโตคืน สร้างผลตอบแทนดีๆ ให้กับผู้ถือหุ้นได้อย่างต่อเนื่อง ใครยังไม่มีหุ้นติดพอร์ตไว้ เสียดายแทนเลย!!


@@@ วกกลับมาที่ หุ้นเทิร์นอะราวด์กำลังไปได้สวยอย่าง บมจ. ยูเรกา ดีไซน์ (UREKA) เข้าสู่โหมดเติบโตแบบก้าวกระโดด ซึ่งการันตีจากผลการดำเนินงานงวด 9 เดือนปี 65 กำไรสุทธิอยู่ที่ 62.96 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 758% สะท้อนฝีไม้ลายมือของซีอีโอหญิง…สวย-เก่ง “สุนิสา จิระวุฒิกุล”ล่าสุดส่งซิกมาว่า โค้งสุดท้ายปีนี้สัญญาณดีสุดๆ โดยเฉพาะออเดอร์เม็ดพลาสติกรีไซเคิล ล้นทะลัก! งานนี้มั่นใจได้เลยว่าผลงานปี65 จะโดดเด่นทั้งรายได้และกำไร รู้อย่างนี้แล้ว อย่ารอช้า เก็บหุ้นติดพอร์ตไว้ จะได้ไม่พลาดโอกาสเฮงๆรวยๆกันนะ!!


@@@ ส่วนรายนี้ ลุยประมูลงานถี่ยิบสำหรับ บมจ. เจ.อาร์.ดับเบิ้ลยู. ยูทิลิตี้(JR) ล่าสุดคว้างานใหม่มาได้อีก 3 โครงการ มูลค่ารวม 230ล้านบาท ซึ่งเป็นโครงการของบริษัทขนาดใหญ่ในธุรกิจโรงกลั่นน้ำมัน ทั้ง บมจ. ไทยออยล์ (TOP) และบมจ.ไทยลู้บเบส (TLB ) เรียกว่างานรื้อย้ายระบบสื่อสารและโทรคมนาคมโครงการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้ สัญญาที่ 1 จากกิจการร่วมค้า “ซีเคเอสที-พีแอล” หนุน Backlog พุ่งแตะ 3,611 ล้าน!!! แว่วว่า รอรับรู้รายได้แบบชิลๆ งานนี้ พี่ใหญ่ "จรัญ วิวัฒน์เจษฎาวุฒิ" กระซิบบอก การรับงานในครั้งนี้สะท้อนให้เห็นว่า JR มีศักยภาพพร้อมจะรับงานในโครงการระบบโครงสร้างพื้นที่มีความปลอดภัยขั้นสูงในกลุ่ม "แพลนต์เบส" ได้เป็นอย่างดี และส่วนใหญ่จะเป็นโครงการสร้างโรงงานที่เกี่ยวข้องกับพลังงานออยล์แอนด์แก๊สที่มีการแข่งขันน้อย แถม มาร์จิ้นดีอย่าบอกใคร อย่างนี้มีโอกาสได้งานใหม่อีกเพียบ เอาเป็นว่า ส่งท้ายปีนี้ JR ยังมีเรื่องดีๆ ให้ผู้ถือหุ้นได้ชื่นใจแบบเซอร์ไพรส์กันอีกใช่ไหม!!


@@@ สุดท้ายและท้ายสุด กับความฮอตฉ่าฝ่าสายฝน...ต้นหนาว สำหรับเชื้อเพลิง RDF ของบมจ.ชัยวัฒนา แทนเนอรี่ กรุ๊ป (CWT) มีโรงปูนหลายแห่งตบเท้าเข้าเจรจาขอซื้อปริมาณมาก ล่าสุดปูนรายใหญ่ ส่งบริษัทย่อย “เอส ซี ไอ อีโค่ เซอร์วิสเซส” ลงนาม MOU กับ "กรีน เพาเวอร์ 1" หรือ GP1 บริษัทย่อยของ CWT เพื่อบันทึกความเข้าใจในการรับซื้อเชื้อเพลิงขยะ จาก GP1 ซึ่งเป็นเชื้อเพลิงสะอาดทดแทนการใช้ถ่านหิน ตามนโยบาย COP26 ลดโลกร้อน!!


@@@ งานนี้บิ๊กบอส "วีระพล ไชยธีรัตต์" ปลื้มปริ่มกระแสตอบรับ RDF ดีเยี่ยม และได้เป็นส่วนหนึ่งในการปรับทิศทางการใช้พลังงานที่ไม่ก่อมลพิษเพิ่ม เพื่อซัพพอร์ตโลกของเราอีกด้วย ดีงามสุดๆไปเลย!!!



อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
LINE@ คลิก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X