> จัดเต็มข่าว PR > TLI

06 ธันวาคม 2022 เวลา 13:11 น.

ไทยประกันชีวิตเปิดตัวแคมเปญ “80 ปี The Original Sadvertising”

ไทยประกันชีวิต เปิดตัวแคมเปญ “80 ปี The Original Sadvertising” ในวาระดำเนินธุรกิจครบ 80 ปี ย้ำความเป็นต้นแบบภาพยนตร์โฆษณารักเรียกน้ำตา รวมโฆษณาที่เคยสร้างความประทับใจตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันกลับมาให้รับชมอีกครั้ง ผ่านยูทูปเพลย์ลิสต์ The Original Sadvertising


นายไชย ไชยวรรณ กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ TLI เปิดเผยว่า ไทยประกันชีวิตเป็นแบรนด์ที่ตระหนักถึงคุณค่าของชีวิต คุณค่าของความรัก และคุณค่าของมนุษย์ (Value of Life & Value of Love & Value of People) ตามเจตนารมณ์ของแบรนด์ (Brand Purpose) ในการเป็นแบรนด์ที่ได้รับการชื่นชม ความไว้วางใจ และมุ่งสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคนในสังคม โดยสื่อสารผ่านภาพยนตร์โฆษณาที่สะท้อนแนวคิด “ให้รักดูแลชีวิต” เพื่อจุดประกายความคิดให้กับคนในสังคมมาอย่างต่อเนื่อง


ตลอดระยะเวลากว่า 20 ปี ที่บริษัทฯ สร้างแบรนด์ผ่านภาพยนตร์โฆษณาโดยคงเอกลักษณ์อันโดดเด่นในแง่อารมณ์ เเละความรู้สึกของผู้ชม (Emotional) และยังเป็นผู้บุกเบิกการทำภาพยนตร์โฆษณาเรื่องยาว  ที่บอกเล่าเรื่องราวความรัก เพื่อส่งมอบแรงบันดาลใจให้สังคมตระหนักถึงคุณค่าของความรักในหลากหลาย จนกลายเป็นต้นแบบในการสร้างแบรนด์ผ่านความรัก ส่งผลให้ “ฟิลิป คอตเลอร์” นักการตลาดระดับโลกนิยามคำว่า “Sadvertising” ให้กับภาพยนตร์โฆษณาของไทยประกันชีวิต


ในวาระครบรอบ 80 ปี ไทยประกันชีวิต บริษัทฯ จึงเปิดตัวแคมเปญ “80 ปี The Original Sadvertising” โดยรวบรวมภาพยนตร์โฆษณารักที่เป็นเอกลักษณ์ของบริษัทฯ ที่เคยสร้างความประทับใจให้แก่ผู้ชม และหลายเรื่องกลายเป็น Talk of the Town นำกลับมาให้รับชมอีกครั้ง เพื่อให้ผู้ที่เคยรับชม รวมถึงผู้ที่อาจไม่เคยได้ชมภาพยนต์โฆษณาของไทยประกันชีวิต ได้ร่วมซาบซึ้งกับเรื่องราวความรักที่ไม่มีวันหมดอายุ และร่วมสัมผัสคุณค่าแห่งความรักในหลากหลายรูปแบบ


“เสน่ห์ของหนังโฆษณาไทยประกันชีวิต มาจากรูปแบบการนำเสนอในลักษณะที่สร้างอารมณ์ร่วมให้กับผู้ชม รวมถึงการนำเสนอเนื้อหาที่มีประเด็นให้ถกเถียง (Controversial Issue) หรือเป็นประเด็นให้ผู้ชมได้ตระหนักคิด จนทำให้โฆษณาไทยประกันชีวิตได้รับการยอมรับทั้งในระดับประเทศ และระดับสากล เห็นได้จากการได้รับรางวัลการันตีมากมาย ล่าสุดโฆษณาชุด “จนกว่าเราจะพบกัน Until We Meet Again” ได้รับรางวัลจาก London International Awards 2022 (LIA) ซึ่งถือเป็นเวทีการประกวดโฆษณาและความคิดสร้างสรรค์ระดับโลกที่ได้รับการยอมรับ” นายไชยกล่าว




สำหรับภาพยนตร์โฆษณาที่นำกลับมาให้ชมอีกครั้งในแคมเปญ “80 ปี The Original Sadvertising” มีจำนวน 11 เรื่อง ได้แก่ 


  • Peace of mind (2003)
  • Everlasting love (2004)
  • My son (2005)
  • My Girl (2006)
  • Melody of Life (2008) 
  • Silence of Love (2011)
  • Forget me not (2012
  • Unsung Hero (2014)
  • Que Sera Sera (2014)
  • Mother knows best (2018) 
  • Until we meet again (2021) 

โดยสามารถรับชมได้ที่ http://bit.ly/3UOi5kw

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X