> IPO > KTMS

06 ธันวาคม 2022 เวลา 10:15 น.

KTMS เคาะราคา IPO ที่หุ้นละ 3.10 บาท ขายให้รายย่อย 13-15 ธ.ค.

#KTMS #ทันหุ้น-บริษัท เคที เมดิคอล เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ KTMS แจ้งในแบบไฟลิ่งต่อสำนักงาน ก.ล.ต. ว่าได้กำหนดราคา IPO ที่หุ้นละ 3.10 บาท โดยเสนอขาายให้กับผู้ถือหุ้นของบริษัท ฟิลเตอร์ วิชั่น จำกัด(มหาชน) หรือ FVC ซึ่งเป็นบริษัทแม่ เฉพาะกลุ่มที่มีสิทธิได้รับการจัดสรรหุ้นตามสัดส่วนการถือหุ้นในวันที่ 7-9 ธ.ค. 2565 และจัดสรรให้กับบุคคลตามดุลยพินิจของผู้จัดจำหน่ายหลักทรัพย์ ผู้มีอุปการคุณของบริษัทและบริษัทย่อย และกรรมการ ผู้บริหาร และ/หรือ พนักงานของบริษัทและบริษัทย่อยในวันที่ 13-15 ธ.ค. 2565 โดยหุ้นจะเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ(mai) โดยมีบริษัท แคปปิตอล วัน พาร์ทเนอร์ จำกัด เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน และมีบล.โกลเบล็ก เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย


บริษัท เคที เมดิคอล เซอร์วิส ทำธุรกิจการให้บริการฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียม และระบบผลิตน้ำบริสุทธิ์สำหรับการฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียม รวมทั้งการขายและการให้บริการที่เกี่ยวข้องกับการแพทย์อย่างครบวงจร ด้วยคุณภาพและมาตรฐานระดับสากล โดยจะเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 76,636,600 หุ้น หรือ 25.55% ของจำนวนหุ้นสามัญที่ออกและเรียกชำระแล้วทั้งหมด ภายหลังการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนในครั้งนี้ 


สำหรับเงินที่ได้จากการระดมทุน บริษัทมีแผนใช้ลงทุนในโครงการลงทุนในสถาพยาบาลฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียม จำนวน 155 ล้านบาท, โครงการลงทุนในโรงงานผลิตน้ำยาไตเทียมและศูนย์บริการวิศวกรรม จำนวน 61 ล้านบาท และใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินธุรกิจ และการลงทุนอื่นๆ และการขยายธุรกิจของบริษัท(ถ้ามี) จำนวน 10.01 ล้านบาท 


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1


จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X