> ขาโจ๋ปากซอย > KTMS

06 ธันวาคม 2022 เวลา 07:00 น.

เรื่องเล่าโจ๋ปากซอย : 6 ธันวาคม 2565

@@@ หนังสือพิมพ์รายวันทันหุ้น และ www.thunhoon.com คัมภีร์หุ้นเคียงข้างนักลงทุนทุกระดับ เจาะลึกทุกแง่มุม ของตลาดเงินตลาดทุน ทุกซอกทุกมุมมองจบที่นี่ที่เดียว และเติบโตอย่างยั่งยืน บนบรรทัดฐานของ ทุกความจริงตลาดทุน!!!

@@@ ก.ล.ต.นับหนึ่งไฟลิ่ง บมจ.สิวารมณ์ เรียลเอสเตท หรือ SVR จ่อเสนอขายหุ้น IPO จำนวนไม่เกิน130 ล้านหุ้น เตรียมเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) หวังระดมทุนรองรับแผนการต่อยอดการพัฒนาโครงการใหม่ๆ มุ่งสู่การเป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศ ภายใต้แนวคิด "Best Smart Living" ผ่านการขับเคลื่อน 4 “S” SMART พร้อมโชว์ผลงานเติบโตต่อเนื่อง!! ล่าสุดงวด 9 เดือนแรก ปี 2565 กวาดรายได้การขายไปแล้ว 532 ล้านบาท กำไรสุทธิ 36 ล้านบาท ตอกย้ำศักยภาพผู้เชี่ยวชาญการพัฒนาอสังหาแนวราบที่เติบโตสู่ระดับ High Growth แว่ววา "อรรถปวิทย์ มโนธรรมรักษา"  ผู้บริหารแห่งค่าย  SVR ภูมิใจนำเสนอ ชนิดแฮปปี้ดีพร้อมกันเลยทีเดียว!!! 


@@@@เริ่มนับถอยหลังได้แล้ว สำหรับหุ้นไอพีโอคุณภาพดี สุดสตรอง อย่าง “ยูทิลิตี้ บิสิเนส อัลลายแอนซ์ หรือ UBA" ผู้นำด้านการให้บริการด้านการจัดการน้ำ เดินระบบ และบำรุงรักษาแบบครบวงจร ดีเดย์เข้าเทรดในตลาด mai วันที่ 7 ธันวาคมนี้ งานนี้บอกเลยเห็นแววทรงดีมาแต่ไกล เพราะเป็นหุ้นสาธารณูปโภคที่อยู่ในอุตสาหกรรมเมกะเทรนด์ และกำลังเป็นที่นิยม!!   แถม มีกทม.และบริษัทเอกชนรายใหญ่ เป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่แข็งแกร่ง ซึ่งมีแผนขยายงานอีกเพียบ ล่าสุด UBA โชว์ผลงานโดยเฉพาะกำไรไตรมาส 3/2565 โตกว่า 9.53% แบบนี้ขึ้นแท่น หุ้นเด็ดพื้นฐานดี ที่ต้องมีติดพอร์ตไว้ได้เลย!!!



@@@@เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งหุ้นน้องใหม่ IPO ที่น่าจับตาอีกหนึ่งตัว สำหรับ บมจ.เคมีคอล เซอร์วิส “KTMS”ผู้นำด้านการให้บริการฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียมแบบครบวงจร ล่าสุดแม่ทัพหญิงคนเก่ง “กาญจนา พงศ์พัฒนะเดชา” CEO แห่ง KTMS เตรียมประกาศแต่งตั้งผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย และผู้ร่วมจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหลักทรัพย์ เพื่อเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุน พร้อมเคาะราคาเสนอขาย IPO จำนวน 76.64 ล้านหุ้น ในวันอังคารที่ 6 ธันวาคมนี้


ส่วนจะอยู่ในระดับราคาที่เท่าไร และจะเสนอขายผ่านโบรกเกอร์ใดบ้าง อดใจรออีกแป๊บ แต่รับรองว่างานนี้มี “Wow” แน่นอน ที่สำคัญการที่ KTMS เป็นหลักทรัพย์รายแรกที่เป็นหนึ่งในผู้นำการให้บริการฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียมแบบครบวงจรแล้ว ทำให้ยิ่งตอกย้ำความน่าลงทุนมากยิ่งขึ้น ได้ยินแบบนี้แล้วรับรองว่าเปิดขายปุ๊บมั่นใจว่าจะได้การตอบรับจากกลุ่มนักลงทุนปั๊บ อย่างแน่นอน!!


@@@ ดูแลดีทั้งสุขภาพทางการเงินและสุขภาพทางกายต้องยกให้ “เนส บรรณรงค์ พิชญากร” เอ็มดีสายเฮลธ์ตี้แห่งหลักทรัพย์บัวหลวง ที่ล่าสุดได้ร่วมเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนการจัดงานแข่งขันวิ่งมาราธอนส่งเสริมการท่องเที่ยวระดับโลก"Amazing Thailand Marathon Bangkok 2022" เป็นปีที่ 5!!!  รอบนี้จัดใหญ่ไม่แพ้หลายปีที่ผ่านมา เพราะนอกจากจะสนับสนุนภาพถ่ายแห่งความประทับใจให้กับนักวิ่งทุกท่านเหมือนเช่นเคยแล้วยังส่งกำลังใจผ่านเสียงเพลงมากับแตรวงชุดใหญ่ไฟกะพริบและน้อง BUAJOY มาสคอตสุดน่ารักที่ไปร่วมสร้างสีสันภายในงาน...สมกับเป็นเจ้าของคอนเซ็ปต์“Happy Healthy & Wealthy” จริง ๆ


@@@ สุดท้ายและท้ายสุด  แอบซุ่มลุยงานใหม่ ล่าสุดผู้บริหารหนุ่มไฟแรง ปลาทู-ดิฐวัฒน์ อิสสระ  เดินหน้าเตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ Baba Village at Baba Beach Club Hua Hin เรสซิเดนซ์พูลวิลล่าสุดหรู !!  แว่วว่าเดินหน้างานก่อสร้างในช่วงต้นปี 66 สำหรับผู้ที่สนใจเตรียมตัวให้พร้อมเพราะทางโครงการจะเปิดให้จองเรสซิเดนซ์พูลวิลล่าสุดหรู  เร็วๆ นี้แน่นอน!!


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ได้ทุกช่องทางเหล่านี้

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/c/ThunhoonOfficial

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

Instagram คลิก https://instagram.com/thunhoon.news?igshid=YTY2NzY3YTc=

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X