> ขาโจ๋ปากซอย > UBA

02 ธันวาคม 2022 เวลา 06:40 น.

เรื่องเล่า โจ๋ปากซอย

#หนังสือพิมพ์รายวันทันหุ้น และ tunhoon.com คัมภีร์หุ้นเคียงข้างนักลงทุนทุกระดับ เจาะลึกทุกแง่มุม ของตลาดเงินตลาดทุน ทุกซอกทุกมุมมองจบที่นี่ที่เดียว และเติบโตอย่างยั่งยืนบนบรรทัดฐานของ ทุกความจริงตลาดทุน!!!

@@@ เริ่มต้นกับความคึกคักตามคาด ของการจองซื้อหุ้นไอพีโอน้องใหม่ บมจ. ยูทิลิตี้ บิสิเนส อัลลายแอนซ์ หรือ UBA ผู้นำธุรกิจด้านการบริหารจัดการน้ำ เดินระบบ และบำรุงรักษาแบบครบวงจร กระแสตอบรับดี๊ดีแบบฉุดไม่อยู่จริงๆ งานนี้


เอกจักร บัวหภักดี ” กรรมการผู้จัดการ บริษัท แคปปิตอล วัน พาร์ทเนอร์ จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน ควงแขน 5บริษัทหลักทรัพย์ร่วมจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้กับประชาชนทั่วไป (IPO) จำนวน 170 ล้านหุ้น เปิดขายระหว่างวันที่ 23-25 พ.ย. 65   งานนี้ มั่นใจผลตอบรับดีเยี่ยมเพราะราคาที่เสนอขาย 1.70 บาทต่อหุ้น เป็นราคาที่เหมาะสมกับปัจจัยพื้นฐาน และเป็นหุ้นที่มีการเติบโตอย่างโดดเด่นให้ปันผลสม่ำเสมอ นักลงทุนท่านใดชอบหุ้นสาธารณูปโภคอนาคตไกล และมีความสามารถทำกำไรดีเยี่ยม อย่าช้า! จะได้ไม่พลาดโอกาสเฮงๆ รวยๆ กันน้า !!


@@@ วกกลับมาที่หุ้นพลังงานหมุนเวียนเต็มรูปแบบ อย่างบมจ. ซุปเปอร์ เอนเนอร์ยี คอร์เปอเรชั่น (SUPER) บอกเลยไม่พลาด!! กับการเข้าร่วมประมูลโครงการ PDP ของไทย ซึ่งจะเปิดให้ประมูลขนาดกว่า 5,203 เมกะวัตต์ ทั้งโครงการพลังงานลม -โซลาร์ - ก๊าซ ชีวภาพ !!


@@@เรียกว่าจากประสบการณ์และความเชี่ยวชาญมีโอกาสคว้างานได้แน่นอน ฟากบิ๊กบอส "จอมทรัพย์ โลจายะ" ฝากบอกว่า พร้อมเดินหน้ารุกขยายโรงไฟฟ้าเต็มพิกัด และเร่งหาโอกาสการลงทุนใหม่ เพื่อผลักดันรายได้กำไร ควบคู่ไปการบรรลุเป้าหมายกำลังการผลิตไฟฟ้าแตะระดับ 2,000เมกะวัตต์ภายในปี 67 งานนี้ถือว่าบอกแล้ว เกาะติดกันไว้ให้ดี เพราะ SUPER จะมีเซอร์ไพรส์มาให้ได้ชื่นใจกันตลอดๆ รู้อย่างนี้ ผู้ถือหุ้นสบายใจหายห่วงได้เลย !! 


@@@ หลังประกาศดีลรวมกิจการครั้งสำคัญกับพาร์ตเนอร์รายใหญ่ เอสซีจี โลจิสติกส์ แมเนจเม้นท์ เมื่อเดือนที่ผ่านมา ล่าสุด ‘ชวนินทร์ บัณฑิตกฤษดา’ ซีอีโอ บมจ.เจดับเบิ้ลยูดี อินโฟโลจิสติกส์ หรือ JWD นัดหมายบอร์ดบริษัท ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 1/2565 ในวันที่ 8 ธันวาคมนี้   เพื่อขอมติจากผู้ถือหุ้นอนุมัติการรวมกิจการครั้งนี้ ซึ่งถือเป็นดีลใหญ่ที่จะผนึกกำลังร่วมกันกับพาร์ตเนอร์ ผสมผสานจุดเด่นของแต่ละฝ่าย เพื่อเพิ่มศักยภาพการให้บริการด้านโลจิสติกส์และซัพพลายเชนที่หลากหลายยิ่งขึ้น สามารถใช้ทรัพยากรและเทคโนโลยีร่วมกันเพื่อเกิดประสิทธิภาพการบริหารต้นทุนที่ดียิ่งขึ้น และยกระดับสู่ผู้นำธุรกิจในระดับภูมิภาคอาเซียนอย่างไร้รอยต่อ!!


@@@ สุดท้ายและท้ายสุดถือเป็นการเปลี่ยนแปลงที่น่าจับตาของแพลตฟอร์มให้บริการรับ-ส่งอาหารระดับชาติ “eatsHUB” ที่กำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทั้งจากผู้ประกอบการร้านอาหารพาเหรดเข้าร่วมบนแพลตฟอร์มและผู้ใช้งานที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดบริษัท ฟู้ด ออเดอรี่ จำกัด ซึ่งเป็นผู้พัฒนาและให้บริการแพลตฟอร์ม ที่มี บมจ.ทีวีดี โฮลดิ้งส์ ร่วมถือหุ้น ได้แต่งตั้ง “ชาติชาย พยุหนาวีชัย” ขึ้นแท่นประธานบอร์ดคนใหม่ของฟู้ด ออเดอรี่ เมื่อวันที่ 9 พ.ย.ที่ผ่านมา !! งานนี้ด้วยดีกรีประธานบอร์ดคนใหม่ไม่ธรรมดาแน่นอน จากประสบการณ์มากมายทั้งอดีตผู้อำนวยการธนาคารออมสินที่ขับเคลื่อนแบงก์รับยุคดิจิทัล และปัจจุบันยังเป็นประธานบริษัทอีกหลายแห่ง งานนี้ ‘ทรงพล ชัญมาตรกิจ’ ซีอีโอ บมจ.ทีวีดี โฮลดิ้งส์ มั่นใจประธานบอร์ดคนเก่งจะร่วมขับเคลื่อนแพลตฟอร์มไทยเพื่อคนไทย ให้เกิดการใช้งานกว้างขวางยิ่งขึ้น!!



อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
LINE@ คลิก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X