> ขาโจ๋ปากซอย > STA

24 พฤศจิกายน 2022 เวลา 06:30 น.

เรื่องเล่า โจ๋ปากซอย

#ทันหุ้น - หนังสือพิมพ์รายวันทันหุ้น และ tunhoon.com คัมภีร์หุ้นเคียงข้างนักลงทุนทุกระดับ เจาะลึกทุกแง่มุม ของตลาดเงินตลาดทุน ทุกซอกทุกมุมมองจบที่นี่ที่เดียว และเติบโตอย่างยั่งยืน บนบรรทัดฐานของ ทุกความจริงตลาดทุน!!!

@@@ เริ่มต้นกับ หุ้นน้องใหม่ไอพีโอ นาม บมจ.วอริกซ์ สปอร์ต หรือ WARRIX ล่าสุดออกมาเปิดแผนกลยุทธ์บุกธุรกิจ Sport – Health & Lifestyle แบบครบวงจร!!! งานนี้ นายใหญ่ " วิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล"ปักธงพาแบรนด์ไทยก้าวสู่ระดับโลกอย่างต่อเนื่อง พร้อมเดินหน้าระดมทุนเสนอขาย IPO คาดนำหุ้นเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ภายในปีนี้ !!เริ่มแล้ว!!! สำหรับงานใหญ่ประจำปีที่ชาวสวนยางไม่ควรพลาด “งานน้ำยางคุณภาพดีสร้างสุขปี3”ของกลุ่มบริษัทศรีตรังที่กำหนดจัดในวันที่ 23พฤศจิกายน 2565 เวลา 13.30 – 15.40 น. พร้อมรับชมถ่ายทอดสดได้ที่ช่องทางยูทูป SriTrang Group Channel และเฟซบุ๊ก Sri Trang Group หรือ ศรีตรังเพื่อนชาวสวน โดยไฮไลต์ปีนี้ ‘วีรสิทธิ์ สินเจริญกุล’ กรรมการผู้จัดการใหญ่และกรรมการบริหาร บมจ.ศรีตรังแอโกรอินดัสทรี หรือ STA อัดกิจกรรมมาเพียบ ระดมวิทยากรคุณภาพบรรยายให้ความรู้ เทคนิคการทำน้ำยางอย่างไรให้ได้คุณภาพสุดปัง พร้อมทั้งแนะนำแอป “ศรีตรังเพื่อนชาวสวน” โฉมใหม่ ใช้งานง่ายยิ่งขึ้น โปรแกรมรับ-ซื้อยาง “เฟรนด์ส สเตชัน” และฟังก์ชันใหม่ “ซุปเปอร์ ไดรเวอร์” แถมด้วย “โปรน้ำยางราคาพิเศษ” เพื่อเพื่อนชาวสวนเฉพาะ Live นี้เท่านั้น เพื่อร่วมพัฒนาอุตสาหกรรมยางและอัพเกรดคุณภาพน้ำยางไทยให้ดียิ่งขึ้น!!


@@@ งานนี้ นับเป็นอีกก้าวแห่งความภูมิใจของเงินติดล้อ ในฐานะองค์กรที่ได้รับการยกย่องในระดับเอเชียให้เป็นกรณีศึกษา!!! ด้านการดำเนินธุรกิจด้วยความเข้าใจ การสร้างความยั่งยืนทางสังคม ภายใต้แนวคิด SDGs: Sustainable Development Goals 


@@@ เรียกว่าตลอดเวลาที่ทำธุรกิจ  "ปิยะศักดิ์ อุกฤษฎ์นุกูล" ผู้บริหารแห่ง บมจ. เงินติดล้อ หรือ TIDLOR มักจะตอกย้ำถึงการสร้างโอกาสทางความรู้และส่งเสริมด้านการศึกษาอย่างต่อเนื่อง!! จึงไม่แปลกหากวันนี้ เงินติดล้อ จะติดอันดับติดรางวัลอยู่หลายด้าน!!! เรียกว่าแกร่งครบวงจร!!!


@@@ วกกลับมาที่สายแบงก์บ้าง กับ "เคแบงก์ ไพรเวทแบงกิ้ง" ล่าสุดออกมา เผยผลงานบริการวางแผนทรัพย์สินครอบครัวเติบโตต่อเนื่อง งานนี้บริหารทรัพย์สินรวมกว่า 1.8 แสนล้าน!!! เรียกว่า ยกระดับบริการ “สำนักงานครอบครัว” ตอบทุกโจทย์ความต้องการลูกค้าเศรษฐีไทย!!งานนี้ "จิรวัฒน์ สุภรณ์ไพบูลย์" หนึ่งในทีมบริหารธนาคารกสิกรไทย ภูมิใจหายห่วง เรียกว่าเสริมแกร่ง “บริการที่ปรึกษาด้านการบริหารทรัพย์สินครอบครัว” แบบเบ็ดเสร็จกันเลยทีเดียว!!


@@@ สุดท้ายและท้ายสุดกับ ‘ทรงพล ชัญมาตรกิจ” บิ๊กบอสแห่งบมจ. ทีวีดี โฮลดิ้งส์ หรือ TVDH เรียกได้ว่าเป็นบริษัท ที่มีความเสมอต้นเสมอปลายด้านการกำกับดูแลกิจการที่ดีของ  งานนี้ เฮียซ้ง   เป็นผู้วางรากฐานไว้อย่างแข็งแกร่งและดำเนินการอย่างต่อเนื่อง  ล่าสุดได้รับการประเมินคะแนนจากการสำรวจการกำกับดูแลกิจการของบริษัท!! จดทะเบียนไทยในปี 2565 อยู่ในระดับดีเลิศ (Excellent) หรือ 5 ดาว !!  เรียกว่าเป็นการคว้ารางวัลแห่งความภาคภูมิใจในช่วงโค้งสุดท้ายของปี เพื่อเป็นขวัญกำลังใจและพร้อมยึดมั่นสร้างธุรกิจให้เติบโตควบคู่บรรษัทภิบาล ชนิดเฮียซ้งเจอะเจอใครเป็นต้องบอกต่อ!!!



อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
LINE@ คลิก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X