> CSR คุณค่าเพื่อสังคม >

23 พฤศจิกายน 2022 เวลา 14:13 น.

เอไอเอ ประเทศไทย รับรางวัลดีเด่นด้านกิจการเพื่อสังคม

เอไอเอ ประเทศไทย นำโดย นายโยฮัน ดีทอย (กลาง) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการลงทุน เป็นตัวแทนรับรางวัล “บริษัทที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมดีเด่น ประจำปี 2565” หรือ “2022 AMCHAM CSR Excellence Recognition Award” ระดับ Platinum จากสภาหอการค้าอเมริกันแห่งประเทศไทย (The American Chamber of Commerce in Thailand: AMCHAM) จากนายโรเบิร์ต โกเดค  เอกอัครราชทูตประจำสถานทูตอเมริกาในประเทศไทย 


และนายเจฟฟรีย์ ไนการ์ด ประธานหอการค้าอเมริกันในประเทศไทย ในโอกาสนี้ได้มี นางสาวรพีพร วงศ์ทองคำ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์ และนายปกป้อง ยินดีผล ผู้อำนวยการฝ่ายอสังหาริมทรัพย์ เอไอเอ ประเทศไทย ร่วมในพิธีรับมอบรางวัลดังกล่าว ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2565 ณ โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ


สำหรับรางวัล บริษัทที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมดีเด่น (AMCHAM CSR Excellence Recognition Award) เป็นรางวัลอันทรงคุณค่า ซึ่งเอไอเอ ประเทศไทย ได้รับติดต่อกันต่อเนื่องมาเป็นเวลา 11 ปี จากการเป็นบริษัทที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม ตลอดจนส่งเสริมกิจกรรมเพื่อตอบแทนสังคมไทยอย่างต่อเนื่อง ถือเป็นรางวัลแห่งความภาคภูมิใจและเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นและความทุ่มเทในการสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ตามคำมั่นสัญญา “Healthier, Longer, Better Lives”

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X