> จัดเต็มข่าว PR > VGI

31 ตุลาคม 2022 เวลา 11:40 น.

VGI คว้า Best Investor Relations Awards ด้านนักลงทุนสัมพันธ์ยอดเยี่ยม

#VGI #ทันหุ้น - บริษัท วีจีไอ จำกัด (มหาชน) หรือ VGI ผู้นำการตลาด Offline-to-Online (“O2O”) Marketing โซลูชั่นส์ บนแพลตฟอร์มธุรกิจที่หลากหลาย ได้รับรางวัลเกียรติยศ นักลงทุนสัมพันธ์ยอดเยี่ยม หรือ Best Investor Relations Award จากเวที SET AWARDS 2022 ที่จัดขึ้นโดยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) และวารสารการเงินการธนาคาร


โดยนับเป็นปีที่ 4 ที่บริษัทฯ ได้รับรางวัลในประเภท นักลงทุนสัมพันธ์ (Investor Relations Awards) ถือเป็นเครื่องการันตี ถึงศักยภาพทีมงานในการบริหารงานด้านนักลงทุนสัมพันธ์ ที่สามารถสร้างการยอมรับและความเชื่อมั่นแก่นักลงทุนได้อย่างดีเยี่ยมเสมอมา โดยมีคุณจิตเกษม หมู่มิ่ง ผู้อำนวยการใหญ่สายงานการเงิน เป็นตัวแทนบริษัทฯ ขึ้นรับมอบรางวัลแห่งความภาคภูมิใจในครั้งนี้


นอกจาก VGI นี้ยังให้ความสำคัญกับการลงทุนอย่างยั่งยืน (Sustainable Investment) และการลงทุนอย่างมีความรับผิดชอบ (Responsible Investment) โดยล่าสุด บริษัทฯได้รับคัดเลือกให้อยู่ในรายชื่อหุ้นยั่งยืน ประจำปี 2565 หรือ Thailand Sustainability Investment (THSI) ในกลุ่มบริการ (Services) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2จากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความยึดมั่นในการดำเนินธุรกิจที่ให้ความสำคัญกับเรื่องของความอย่างยั่งยืน ภายใต้แนวคิดของการคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาล (Environmental, Social and Governance หรือ ESG) ตลอดจนนักลงทุนและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกภาคส่วน


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
LINE@ คลิก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X