> Digital Coin > PROEN

18 สิงหาคม 2022 เวลา 18:02 น.

ด่วน...PROEN ขอยกเลิกสัญญาลงทุนใน "Bitkub"

#PROEN #ทันหุ้น-บริษัท โปรเอ็น คอร์ป จำกัด(มหาชน) หรือ PROEN แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯว่า บริษัทได้พิจารณาปัจจัยต่างๆ ตามประกาศของ กลต.จท-1.(ว) 37/2565 เรื่องการลงทุนหรือประกอบธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับสินทรัพย์ดิจิทัลของบริษัทจดทะเบียน การเปลี่ยนแปลงสกุลเงิน Bitkub Coin  หรือ เหรียญ KUB และปัจจัยอื่นๆ ที่อาจส่งผลกระทบต่อบริษัทอย่างมีนัยสำคัญ จึงทำได้ทำหนังสือแจ้งใช้สิทธเลิกสัญญากับบริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด หรือ Bitkub และขอยกเลิกการลทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล โดยได้ส่งหนังสือไปยัง Bitkub เมื่อวันที่ 17 ส.ค. 2565 


อย่างไรก็ตาม บริษัทยังคงเป็นพันธมิตรด้านเทคโนโลยี (Tech Partner) ตามความเหมาะสมในด้านความชำนาญ ร่วมกับทาง  Bitkub สนับสนุนการพัฒนาเทคโนโลยี Bitkub Chain และร่วมมือกันในด้านต่างๆ สู่การเป็นโครงสร้างพื้นฐานระบบเศรษฐกิจดิจิทัลของไทยในอนาคตต่อไป 


ก่อนหน้านี้คณะกรรมการบริษัท  PROEN  ได้อนุมัติการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล ประเภท คริปโตเคอเร็นซี่ ซึ่งเป็นเงื่อนไขในการเข้าร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับ Bitkub โดยบริษัทเข้าลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล ประเภทคริปโตเคอเร็นซี่ สกุลเหรียญ KUB ซึ่งเป็นเงื่อนไขในการเข้าร่วมเป็ฯพาร์ทเนอร์กับ Bitkub เพื่อวัตถุประสงค์ในการเป็นผู้ตรวจสอบธุรกรรม  (Validator Node POSA)แบบ Proofof Stake Allianceในระบบบล็อกเชน Bitkub Chain โดยบริษัทต้องซื้อเหรียญ KUB จำนวน 250,000 เหรียญ มูลค่าทั้งสิ้นไม่เกิน 72.95 ล้านบาท และได้รับเหรียญ KUB เข้าบัญชีบริษัท 


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

APP ทันหุ้น ANDROID คลิก https://qrgo.page.link/US6SA

APP ทันหุ้น IOS คลิก https://qrgo.page.link/QJKT7

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X