> จัดเต็มข่าว PR >

18 สิงหาคม 2022 เวลา 13:33 น.

"เอไอเอ" ผู้สนับสนุนหลัก "ทีมฉลามชล"

เอไอเอ ประเทศไทย นำโดย  ญดา วงศ์ทองคำ รองผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายบริหารสิทธิพิเศษและกิจกรรมลูกค้า ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสรชลบุรี เอฟซี หรือ ทีมฉลามชล นไทยลีกฤดูกาล  2022-2023 ในฐานะผู้สนับสนุนหลักประจำสโมสรอย่างเป็นทางการ ภายใต้แนวคิด “The Rising Sharks ดาวรุ่งพุ่งชน” 


พร้อมเปิดตัวนักเตะดาวรุ่ง และชุดแข่งชุดใหม่อย่างยิ่งใหญ่ โดยมี วิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสร ให้การต้อนรับ ซึ่งเอไอเอ ประเทศไทย ให้การสนับสนุนสโมสรชลบุรี เอฟซี เป็นระยะเวลากว่าทศวรรษ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะสร้างรากฐานและปลูกฝังให้ผู้คนและเยาวชนไทยหันมาใส่ใจ  ดูแล และรักสุขภาพ 


โดยกีฬาฟุตบอลเป็นกีฬาที่ทุกคนเข้าถึงได้ง่าย และเป็นความฝันของเยาวชนไทยมากมาย ที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชน รวมทั้งยังสามารถพัฒนาทักษะจนต่อยอดเป็นอาชีพในอนาคตได้ การสนับสนุนสโมสรชลบุรี เอฟซี จึงสะท้อนพันธกิจของเอไอเอ  สู่ชุมชนได้เป็นอย่างดี  ว่าเรามุ่งมั่นที่จะสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นตามคำมั่นสัญญา Healthier, Longer, Better Lives

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X